Thanh niên tình nguyện

Nghệ An: Đoàn viên thanh niên tích cực tham gia khắc phục hậu quả sau mưa lũ

23:44 - 20/08/2018      143
Web.ĐTN: Do ảnh hưởng của bão số 4, miền Tây Nghệ An xuất hiện mưa to đến rất to gây ra nhiều thiệt hại về người và tài sản. Tính đến nay có 05 người chết, một số cầu tràn đã chìm sâu trong nước, gây nguy hiểm cho người dân khi tham gia giao thông. Nhiều công trình, nhà dân, khu dân cư cũng ngập lụt.

Mới nhất

Vĩnh Phúc: Hành trình trái tim xanh lần thứ 3 tại tỉnh Phú Yên

Web.ĐTN: Từ ngày 03- 05/8/2018, đoàn công tác của Tỉnh Đoàn do đồng chí Đỗ Thị Thanh Hương – Ủy viên BCH Trung ương đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Tỉnh Vĩnh Phúc làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và tổ chức các hoạt động tình nguyện tại tỉnh Phú Yên.

Tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc tổ chức hành trình trái tim xanh lần thứ 3 tại Phú Yên

Web.ĐTN: Chiều ngày 3/8, Tỉnh Đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Tỉnh Đoàn Phú Yên tổ chức “Hành trình trái tim xanh Vĩnh Phúc” lần thứ 3 năm 2018” tại xã Hòa Hiệp Nam, huyện Đông Hòa.

Đáng quý là tấm lòng và nhiệt huyết của người thanh niên

Những công trình của sinh viên tình nguyện có thể không quá đẹp, nhưng nó rất đáng quý bởi được làm bằng tấm lòng, nhiệt huyết và trách nhiệm của người thanh niên.

Tuổi trẻ Hà Tĩnh hoạt động tình nguyện tại nước Cộng hòa DCND Lào

Web.ĐTN: Thực hiện thực hiện nội dung ký kết giữa Tỉnh đoàn Hà Tĩnh và Tỉnh đoàn Bôlykhămxay, trong 2 ngày 27- 28/7, Tỉnh đoàn phối hợp với Hội Cựu chiến binh khối các cơ quan tỉnh và Hội thầy thuốc trẻ Hà Tĩnh tổ chức chương trình công tác tình nguyện tại tỉnh Bôlykhămxay, nước Cộng hòa DCND Lào.

Phát huy tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết bằng những công việc thiết thực, phù hợp địa phương

Web.ĐTN: Ngày 26/7, đồng chí Lê Quốc Phong - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam đã đến thăm và tặng quà các chiến sỹ tình nguyện đang tham gia chiến dịch thanh niên tình nguyện hè trên địa bàn huyện Chư Sê và Chư Pưh của tỉnh Gia Lai.