Thanh niên tình nguyện

Bí thư Xã đoàn 21 lần hiến máu tình nguyện

10:07 - 18/12/2019      849
Web.ĐTN: Với suy nghĩ, mỗi giọt máu cho đi là có thêm một cơ hội sống cho người khác, đến nay, chị Trần Thị Bích Trâm, 33 tuổi, Bí thư Xã đoàn Cát Hiệp, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định đã 21 lần tham gia hiến máu tình nguyện.

Mới nhất

Thanh niên tuyên truyền, hướng dẫn công dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến

Web.ĐTN: Đội ngũ cán bộ Đoàn, đoàn viên xung kích trong cải cách hành chính, nâng cao hiệu lực, hiệu quả trong việc đẩy mạnh tuyên truyền dịch vụ công trực tuyến

Chiến sĩ công an năng động, nhiệt huyết

Web.ĐTN: Năng động, sáng tạo và nhiệt huyết đó là những ấn tượng của tôi về gương mặt trẻ triển vọng trong số cá chiến sĩ mới về công tác tại đơn vị Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Bình Dương, đồng chí Nguyễn Trọng Sang.

Bắc Giang: Phát động chương trình “Tình nguyện mùa Đông 2019 và Xuân tình nguyện 2020”

Web.ĐTN: Ngày 01/12, tại Trường Tiểu học và THCS xã Trường Giang (Lục Nam), Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh (LHTN) tỉnh Bắc Giang tổ chức Lễ phát động chương trình “Tình nguyện mùa đông 2019 và xuân tình nguyện 2020”.

Hà Tĩnh tổ chức Lễ an vị tượng thờ Anh hùng liệt sĩ Lý Tự Trọng

Web.ĐTN: Tối 20/11, tại Khu tưởng niệm Lý Tự Trọng, xã Việt Xuyên, huyện Thạch Hà, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh tổ chức lễ an vị tượng thờ anh hùng liệt sỹ Lý Tự Trọng.

Trà Vinh: Mô hình “Hớt tóc miễn phí” đầy ý nghĩa

Web.ĐTN: Mô hình “Hớt tóc miễn phí” nhằm hỗ trợ cho thiếu nhi vùng sâu, vùng có đông đồng bào dân tộc thiểu số, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn… giúp các em và gia đình tiết kiệm được một phần chi phí trong sinh hoạt, học tập, qua đó nâng cao trách nhiệm, tầm quan trọng của công tác Đội trong nhà trường đối với việc chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em.