Thanh niên tình nguyện

Tuổi trẻ Bình Thuận xung kích trong phong trào hiến máu tình nguyện

09:18 - 08/04/2020      3201
Web.ĐTN: Nhận thức rõ tầm quan trọng và ý nghĩa nhân đạo cao cả của phong trào hiến máu tình nguyện, những năm qua, ĐVTN Bình Thuận đã tích cực hưởng ứng phong trào. Từ năm 2015 đến 2020, toàn tỉnh đã tổ chức được 140 đợt hiến máu, thu hút 23,163 ĐVTN đăng ký tình nguyện với 20,562 đơn vị máu được đóng góp vào nguồn máu dự trữ.

Mới nhất

Tiền Giang: Tiếp tục đẩy mạnh công tác khai báo y tế

Web.ĐTN: Nhằm góp phần đẩy lùi dịch Covid-19, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn triển khai và chỉ đạo 100% các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đẩy mạnh các biện pháp tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 và xem đây là nhiệm trọng yếu, thường xuyên của tổ chức Đoàn Thanh niên trong giai đoạn này.

Sức mạnh của sự đồng lòng

Web.ĐTN: Vào những ngày cuối tháng 3, tình hình diễn biến của dịch bệnh covid-19 (dịch bệnh) ngày càng phức tạp, nhiều quốc gia trên thế giới gần như mất kiểm soát với sự tăng vọt của số người bệnh và tử vong. Tại Việt Nam, tuy tình hình phòng, chống dịch bệnh cơ bản kiểm soát được nhưng số ca nhiễm bệnh cũng liên tục tăng.

Tháng Thanh niên nhiều đổi mới, sáng tạo

Web.ĐTN: Tháng Thanh niên năm 2020 với chủ đề “Thanh niên Việt Nam tình nguyện, sáng tạo vì cộng đồng” đã có nhiều đổi mới, sáng tạo đem lại hiệu quả thiết thực. Nhiều mô hình, cách làm mới được triển khai để phù hợp với diễn biến tình hình dịch bệnh Covid-19.

Vượt khó thực hiện hiệu quả Tháng Thanh niên

Web.ĐTN: Với tinh thần “Thanh niên Thanh Hóa sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng”, các cấp bộ đoàn trên địa bàn toàn tỉnh đã khắc phục khó khăn do dịch bệnh Covid-19, thực hiện có hiệu quả Tháng Thanh niên với nhiều nhiều hoạt động ý nghĩa, sáng tạo.

Tuổi trẻ Quân đội xung kích, sáng tạo, luyện giỏi, rèn nghiêm, tình nguyện vì cộng đồng

Web.ĐTN: Tháng Thanh niên năm 2020 được tuổi trẻ Quân đội thực hiện với nhiều nội dung, hình thức, phong phú, sáng tạo đạt hiệu quả thiết thực, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị và toàn quân.