Thanh niên tình nguyện

Tuổi trẻ Hà Nam chung tay đẩy lùi đại dịch vì sức khỏe cộng đồng

15:23 - 12/08/2020      1138
Web.ĐTN: Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh về việc triển khai tuyên truyền cài đặt ứng dụng Bluezone, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hà Nam đã nghiêm túc chỉ đạo các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đẩy mạnh tuyên truyền, vận động, hỗ trợ ĐVTN và nhân dân, cài đặt, sử dụng phần mềm Bluezone.

Mới nhất

Bến Tre: Khánh thành 02 nhà "Mái ấm đồng đội" tại xã Vĩnh Thành

Web.ĐTN: Trao tặng nhà "Mái ấm đồng đội" là một trong những hoạt động thiết thực nhằm cho lo cho lực lượng thanh niên xung phong tỉnh nhà nhân dịp kỷ niệm 70 năm lực lượng Thanh niên xung phong Việt Nam (15/7/1950 - 15/7/2020).

Tuổi trẻ Quảng Nam kịp thời tiếp sức người dân và lực lượng tham gia phòng chống dịch

Web.ĐTN: Những ngày qua, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Nam đã triển khai nhiều chương trình, nhiều hoạt động tiếp sức lực lượng thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch; đồng thời tổ chức thăm, tặng nhu yếu phẩm, vật phẩm y tế cho thanh thiếu niên và bà con nhân dân khó khăn do dịch bệnh.

Thái Bình: Triển khai đường dây nóng hỗ trợ công tác phòng, chống dịch

Web.ĐTN: Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, những ngày qua, Tỉnh đoàn Thái Bình đã triển khai nhiều hoạt động để phòng, chống dịch.

Bắc Giang: Trao tặng khẩu trang và nhu yếu phẩm hỗ trợ phòng, chống dịch

Web.ĐTN: Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bắc Giang đã tổ chức đi trao tặng khẩu trang và nhu yếu phẩm hỗ trợ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tại cơ quan Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh và Ủy ban nhân dân huyện Sơn Động.

Thanh Hóa: Đẩy mạnh tuyên truyền, tổ chức các hoạt động phòng chống Covid-19

Web.ĐTN: Trước những diễn biến phức tạp, khó lường của Covid-19, BTV Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã chủ động, quyết liệt chỉ đạo các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đẩy mạnh tuyên truyền, tổ chức các hoạt động phòng chống dịch Covid-19.