Thanh niên tình nguyện

Hơn 20 tỷ đồng tiền mặt, nhu yếu phẩm ủng hộ đồng bào miền Trung

15:02 - 19/10/2020      2239
Web.ĐTN: Hưởng ứng lời kêu gọi vận động của Trung ương Đoàn - Trung ương Hội LHTN Việt Nam, các đơn vị đã vận động quyên góp ủng hộ đồng miền Trung với tổng giá trị quyên góp đến thời điểm hiện tại là hơn 20 tỷ đồng. Sáng nay, 10 chuyến xe “San sẻ yêu thương cùng miền Trung” với khoảng 2 tấn nhu yếu phẩm đã xuất phát để đến với người dân các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị

Mới nhất

Quảng Bình: Thăm, tặng quà các đội hình tình nguyện và nhân dân vùng lũ

Web.ĐTN: Ngày 14/10, đoàn công tác của Tỉnh Đoàn do đồng chí Đặng Đại Bàng - Bí thư Tỉnh Đoàn dẫn đầu đã đến thăm, động viên, tặng quà một số đội hình thanh niên tình nguyện xung kích bảo vệ môi trường, khắc phục hậu quả thiên tai tại xã Tân Ninh, huyện Quảng Ninh và xã Liên Thủy, huyện Lệ Thủy.

Tuổi trẻ VNPT hỗ trợ nhân dân vùng lũ xã Hải Trường, Hải Lăng, Quảng Trị

Web.ĐTN: Nhằm hỗ trợ, giúp đỡ bà con nhân dân vượt qua hậu quả bão lụt, chiều ngày 12/10/2020, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Quảng Trị phối hợp Đoàn Thanh niên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tổ chức trao, tặng quà cho bà con nhân dân xã Hải Trường, huyện Hải Lăng.

An Giang ra mắt mô hình “Khu chung cư không rác thải nhựa”

Web.ĐTN: Sáng ngày 11/10/2020, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn An Giang chỉ đạo Thành Đoàn Long Xuyên ra mắt mô hình “Khu chung cư không rác thải nhựa” tại Chung cư ACC (Phường Mỹ Phước, thành phố Long Xuyên).

Tuổi trẻ Lâm Đồng dọn sạch, làm xanh môi trường sống

Web.ĐTN: Sáng 11/10, tại Nghĩa trang liệt sỹ thành phố Đà Lạt, Tỉnh Đoàn Lâm Đồng đã tổ chức lễ ra quân “Ngày chủ nhật xanh” năm 2020 với sự tham gia của hơn 700 đoàn viên, thanh niên đến từ các tổ chức cơ sở Đoàn trên địa bàn TP Đà Lạt và các cán bộ, chiến sỹ Học viện Lục quân.

Quảng Bình: Thành lập các đội hình tình nguyện hỗ trợ nhân dân trong mưa lũ

Web.ĐTN: Trước tình hình mưa lũ diễn biến phức tạp, Tỉnh Đoàn Quảng Bình đã kịp thời chỉ đạo các cấp bộ Đoàn thành lập các đội hình tình nguyện hỗ trợ, giúp đỡ người dân, các trường học khẩn trương di dời đồ đạc, tài sản và sẵn sàng di chuyển người dân đến những nơi cao ráo, an toàn để phòng tránh mưa lũ...