Thanh niên tình nguyện

Tuổi trẻ Bình Phước góp gần 4,4 tỷ đồng hỗ trợ người dân vùng lũ

15:05 - 05/11/2020      750
Web.ĐTN: Những ngày qua, cùng với các cấp, các ngành, tuổi trẻ toàn tỉnh Bình Phước đã vận động đồ tiếp tế và tiền mặt lên đến gần 4,4 tỷ đồng và đang tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng về người dân vùng lũ.

Mới nhất

Nghệ An: Tiếp nhận và trao hàng hóa hỗ trợ cho người dân vùng ngập lụt

Web.ĐTN: Nhằm giúp các địa phương chủ động ứng cứu người dân trong mùa mưa lũ, Tỉnh đoàn Nghệ An đã phối hợp với các Tỉnh đoàn Quảng Bình, Quảng Trị, Thái Nguyên, Hà Tĩnh... trao tặng thuyền, áo phao và các nhu yếu phẩm cho người dân vùng lũ huyện Thanh Chương và Hưng Nguyên.

Nghệ An: Khởi động nhanh 460 đội thanh niên tình nguyện tại chỗ giúp dân chạy lụt

Web.ĐTN: Trước tình hình mưa lớn do hoàn lưu sau bão số 9, nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã ngập nặng, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã chỉ đạo các cấp bộ Đoàn khởi động nhanh 460 đội thanh niên tình nguyện tại chỗ giúp dân tránh lụt.

Bắc Giang: Tiếp nhận 350 triệu đồng tiền mặt ủng hộ đồng bào miền Trung

Web.ĐTN: Ngày 30/10/2020, Tỉnh đoàn, Hội LHTN tỉnh, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Chương trình “Tiếp nhận ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng trực tiếp bởi thiên tai”. Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, xung kích của tuổi trẻ Bắc Giang.

Thái Bình: Tiếp nhận hơn 430 triệu đồng ủng hộ miền Trung

Web.ĐTN: Kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ, sẻ chia với người dân các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả do lũ lụt gây ra, các cấp bộ đoàn, hội, đội, đoàn viên, thanh niên, sinh viên, đội viên, cán bộ, công chức và các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã chung tay ủng hộ bằng tiền và nhiều hiện vật nước uống, thuốc, sữa, bàn ghế học sinh, sách vở, gạo, mì tôm…

Hà Tĩnh: Thành lập 124 đội thanh niên xung kích hỗ trợ dân vùng lũ

Web.ĐTN: Những ngày qua, cùng với các cấp, các ngành, tuổi trẻ Hà Tĩnh đã và đang hướng về người dân vùng lũ Hà Tĩnh bằng nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa với tinh thần “Đâu cần thanh niên khó, đâu khó có thanh niên”