“Xuân sẻ chia - Tết yêu thương” đến với trẻ em vùng cao Lạng Sơn

11:01 27/12/2022     714

3 Phong trào   ĐTN: Ngày 24/12, Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh Lạng Sơn tổ chức chương trình “Xuân sẻ chia - Tết yêu thương” tại trường PTDTBT TH&THCS Lộc Yên, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn.

 

 

Tại Chương trình đã trao tặng 70 suất quà gồm tiền mặt và quà tết cho 70 em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã, mỗi suất quà trị giá 700.000đ; trao tặng 10 suất quà cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Lộc Yên mỗi suất quà trị giá 1.000.000đ; Chương trình cũng đã trao tặng 76 hộp sữa dinh dưỡng cho chị em phụ nữ trên địa bàn xã trị giá 37.000.000đ; mở gian hàng 0 đồng với nhiều vật phẩm giá trị cho thiếu nhi và bà con nhân dân...

 

 

Cùng ngày, Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh Lạng Sơn đã khánh thành Ngôi nhà Khăn quàng đỏ cho em Hứa Thuý Vần (thôn Bản Dọn, xã Lộc Yên) nhằm chia sẻ khó khăn với gia đình em và động viên em vượt khó học, vươn lên trong học tập. Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh Lạng Sơn đã kêu gọi, vận động các doanh nghiệp, công ty trên địa bàn hỗ trợ 50.000.000đ cho gia đình xây dựng ngôi nhà mới. Tại lễ khánh thành, Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh Lạng Sơn và các đơn vị đồng hành cũng đã trao tặng cho gia đình nhiều phần quà với tổng trị giá là 5.000.000đ.

 

Mỗi dịp Tết Nguyên đán đến gần, Chương trình “Xuân sẻ chia - Tết yêu thương” lại được Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh Lạng Sơn tổ chức cho các em thiếu nhi ở vùng sâu, vùng xa, biên giới, vùng có điều kiện kinh tế khó khăn để cùng các cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm dành sự quan tâm, chăm sóc và hỗ trợ các em thiếu nhi, giúp các em đón một cái tết ấm no và trọn vẹn hơn.    

 

CTV