Yên Bái: Bán gần 50 tấn dưa ủng hộ đồng bào Quảng Ngãi

14:13 24/04/2015     1132

3 Phong trào   Web.ĐTN: Nhằm chia sẻ với người đồng bào miềm Trung, những ngày qua, tuổi trẻ Yên Bái đã tích cực tham gia thực hiện chương trình “Một quả dưa – một tấm lòng” và đã bán hết được gần 50 tấn dưa hấu ủng hộ người dân Quãng Ngãi.

t
Cán bộ, chiến sỹ Sư đoàn 316 tham gia vận chuyển dưa hấu

Nổi bật trong hoạt động này là Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh đã vận động đoàn viên thanh niên trong khối và đông đảo người dân tiêu thụ 35 tấn dưa. Bên canh đó, Đoàn khối còn phối hợp với Ban chấp hành Đoàn Sư đoàn 316 – Quân khu 2 chuẩn bị phương tiện chuyên chở, huy động trên 40 cán bộ, chiến sỹ cùng tham gia vận chuyển dưa hấu đến tay người dân. 

Ngoài ra, để giúp bà con Quảng Ngãi vơi bớt khó khăn, Sư đoàn 316 cũng đã thu mua 10 tấn dưa hấu; Thị đoàn Nghĩa Lộ đã vận động tiêu thụ được 2 tấn dưa…
Dưa hấu được bán với giá từ 7 – 8 nghìn đồng/kg, chỉ trong một thời gian ngắn, gần 50 tấn dưa đã được đoàn viên thanh niên và người dân mua ủng hộ. 

Mỗi trái dưa là một tấm lòng người dân Yên Bái hướng về người dân Quảng Ngãi. Hành động thiết thực của tuổi trẻ Yên Bái và những người dân nơi đây đã thể hiện sự sẻ chia, tình yêu thương, gắn bó với đồng bào miền Trung ruột thịt./.