Xuất quân "Chuyến xe nghĩa tình" đưa sinh viên Khánh Hòa tại Tp. HCM về quê

22:56 31/07/2021     615

3 Phong trào   ĐTN: Chiều ngày 31/7, Tỉnh đoàn Khánh Hòa tổ chức lễ xuất quân “Chuyến xe yêu thương” đưa sinh viên Khánh Hòa tại TP. Hồ Chí Minh trở về quê hương.

 

Ban Tổ chức tặng hoa cho đại diện đoàn hành trình và chúc đoàn hành trình hoàn thành nhiệm vụ



Những chiếc xe khách Phương Trang được xếp hàng thẳng tắp, với băng rôn khẩu hiệu, số thứ tự đoàn xe, đang nổ máy sẵn sàng chuẩn bị lên đường vào Thành phố Hồ Chí Minh đưa các em sinh viên Khánh Hòa đang học tập tại TP. Hồ Chí Minh trở về quê hương giữa đại dịch Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp.

Đồng chí Bùi Hoài Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đơn vị, doanh nghiệp đã đồng hành và tham gia hỗ trợ để thực hiện chuyến hành trình đầy ý nghĩa này.

Tại buổi lễ, đồng chí Bùi Hoài Nam đã tặng hoa cho đại diện các thành viên của đoàn hành trình, đồng thời, chúc đoàn nhiều sức khỏe, lên đường may mắn và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

 

Xe khách Phương Trang sẵn sàng lên đường vào TP. Hồ Chí Minh đón các em sinh viên về quê

 

Tại đợt 1 của chuyến hành trình lần này, ngày 01/8, đoàn sẽ đưa 500 em sinh viên Khánh Hòa đang học tập tại TP. Hồ Chí Minh trở về quê hương.

Trong sáng 30/7, 500 học sinh, sinh viên có tên trong danh sách này đã được tổ chức lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP. Hồ Chí Minh (phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh); các học sinh, sinh viên có kết quả âm tính sẽ đủ điều kiện để tham gia chuyến xe. Mọi thủ tục và chi phí liên quan do ban tổ chức hỗ trợ.

Khi về đến Khánh Hòa, các học sinh, sinh viên sẽ được bố trí ở 3 ngày tại TP. Nha Trang để tổ chức xét nghiệm RT-PCR lần 2; các trường hợp dương tính với Covid-19 sẽ được đưa đi điều trị; người có kết quả âm tính sẽ hướng dẫn cách ly tại nhà.
 

Bình Dương