Vĩnh Long: Hơn 1000 sinh viên tham gia chiến dịch sinh viên tình nguyện - Hè 2013

06:57 18/07/2013     1637

3 Phong trào   Web.ĐTN: Bắt đầu từ những ngày đầu tháng 7, các đội hình sinh viên tình nguyện của các trường Đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long bắt đầu triền khai lực lượng đến các mặt trận trong toàn tỉnh.
Số lượng sinh viên tham gia chiến dịch năm nay đạt hơn 1000 sinh viên, với số lượng này kết hợp với việc Ban chỉ đạo chiến dịch đã chỉ đạo các địa phương tăng cường thanh niên tình nguyện địa phương và sinh viên về từ TP.Hồ Chí Minh cùng tham gia đã tạo được một lực lượng đông đảo trong toàn tỉnh.
SV thanh nien dia phuong dap 1 doan duong bi sat lo.JPG
ĐVTN địa phương đắp đường bị sạt lở

 Với việc xác định trọng tâm và thành lập các đội hình chuyên, chất lượng và nội dung hoạt động năm nay được mở rộng và nâng cao hơn. Các xã vùng khó khăn và các xã xây dựng nông thôn mới được tập trung nhiều lực lượng nhằm tạo những kết quả cụ thể sau khi chiến dịch kết thúc. Những chiếc áo xanh với mũ tai bèo đang ngày đêm miệt mài ôn tập hè cho thiếu nhi, xây nhà tình nghĩa, đắp những đoạn đường sạt lở, mở rộng đường giao thông, xây cầu giao thông nông thôn, dọn vệ sinh và tuyên truyền về giữ vệ sinh môi trường và xây dựng nông thôn mới… đã tạo ra một không khí vui tươi rộn ràng trên nhiều xóm làng trong tỉnh.

Với khí thế những ngày đầu đầy sôi động đang hứa hẹn những kết quả tốt đẹp trong chiến dịch sinh viên tình nguyện Hè năm nay tại tỉnh Vĩnh Long.