Tuyên Quang: Sàn giao dịch việc làm – kết nối người lao động với doanh nghiệp

16:39 17/03/2016     236

3 Phong trào   Web.ĐTN: Vừa qua, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh, Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh tổ chức phiên giao dịch việc làm lần thứ II, năm 2016.

5
Đại diện các công ty, doanh nghiệp tư vấn việc làm cho người lao động

Đến dự và tham gia phiên giao dịch có các đồng chí: Lãnh đạo Tổng cục lao động việc làm, lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh xã hội, Thường trực Tỉnh đoàn, lãnh đạo các sở, ban, ngành, các tổ chức đoàn thể, đại diện 15 công ty trong và ngoài tỉnh cùng 450 ĐVTN thuộc huyện Yên Sơn, thành phố Tuyên Quang và các trường cao đẳng, trung cấp nghề trên địa bàn tỉnh, các đồng chí là phóng viên Đài PT-TH tỉnh, Báo Tuyên Quang đã đến dự và đưa tin.

Tại phiên giao dịch, đại diện các công ty: Công ty CP Giấy An Hòa, Công ty TNHH Seshin VN 2; Công ty CP Đào tạo và phát triển công nghệ Hà Nội; Công ty CP Xuất khẩu lao động, Thương mại và du lịch; Tập đoàn khoa học kỹ thuật Hồng Hải đã giới thiệu về ngành nghề và tiêu chuẩn tuyển dụng, quyền lợi và nghĩa vụ của người lao động.

Đây là hoạt động thiết thực, giúp ĐVTN tiếp cận được những thông tin mới về nghề nghiệp, việc làm, về thị trường lao động trong nước và ngoài nước, giúp cho ĐVTN có thể lựa chọn được những công việc phù hợp với nhu cầu, năng lực của mình. Đồng thời, góp phần giải quyết việc làm cho phần lớn lao động khối nông thôn.