Tuổi trẻ VNPT VinaPhone hướng về miền Trung ruột thịt

08:17 25/10/2016     1020

3 Phong trào   Web.ĐTN: Chia sẻ với những mất mát, thiệt hại mà người dân tại các tỉnh miền Trung đang phải gánh chịu từ cơn lũ lịch sử vào tháng 10/2016, Đoàn thanh niên Tổng công ty dịch vụ Viễn thông tổ chức phát động, quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Trung ruột thịt.
Đại diện đoàn thanh niên VNPT VinaPhone cho biết: Với tinh thần tương thân, tương ái, Đoàn Thanh niên Tổng công ty đã kêu gọi đoàn viên, thanh niên và các tấm lòng hảo tâm của các cán bộ, công nhân viên trong toàn Tổng Công  ty chung tay chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Trung bằng tiền mặt, hiện vật hỗ trợ cho người dân sau cơn lũ. Chương trình nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cán bộ công nhân viên trong toàn Tổng công ty với số tiền mặt 200 triệu đồng và rất nhiều các hiện vật khác.


0
Những món quà của VNPT VinaPhone đã được trao đến đồng bào vùng lũ


Trước đó, ngày 18/10/2016, Đoàn thanh niên Tổng công ty VNPT VinaPhone đã phối hợp với Đoàn thanh niên Tập Đoàn VNPT, Đoàn thanh niên Bộ Công an tổ chức đoàn công tác đến thăm và trực tiếp tặng quà cho người dân nghèo tại huyện Hương Khê - Hà Tĩnh và huyện Lệ Thủy - Quảng Bình. Tại đây, Đoàn đã trao 10 tấn gạo, 1.000 thùng mì tôm và quà tặng trực tiếp cho từng hộ gia đình của 2 tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh.

Ngày 23/10/2016, Đoàn đã có những hoạt đông thiết thực ý nghĩa tiếp theo chia sẻ với bà con vùng lũ. Để hỗ trợ bảo đảm thông tin liên lạc và góp phần san sẻ khó khăn, trợ giúp bà con vùng bão lũ tại các tỉnh miền, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông tặng  500 máy điện thoại, sim, thẻ. Với chương trình này, VNPT VinaPhone mong muốn hỗ trợ người dân tại  các xã khó khăn nhất của tỉnh Quảng Bình trong việc thông tin liên lạc nắm bắt thông tin về người thân, động viên và chủ động khắc phục vượt qua thời gian khó khăn.



Theo chương trình, dự kiến, sáng ngày (24/10/2016), đoàn chia thành 2 nhóm triển khai tặng tại 2 xã tại huyện Quảng Trạch, Quảng Bình. Chiều ngày 24/10/2016: Chia thành 2 đoàn triển khai tặng tại 2 xã tại huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình. Sáng ngày 25/10/2016, đoàn chia thành 2 đoàn triển khai tặng tại 2 xã tại huyện Lệ Thủy (Quảng Bình).