Tuổi trẻ Thái Nguyên tăng cường các hoạt động tuyên truyền về chủ quyền biển đảo quê hương

08:43 26/09/2016     1004

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng 25/9, tại trường THPT Điềm Thụy, huyện Phú Bình, Tỉnh Đoàn - Phòng bảo vệ chính trị Công an tỉnh - Huyện Đoàn Phú Bình phối hợp tổ chức triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và cơ sở pháp lý”.

Đại biểu thăm quan triển lãm bản đồ và tư liệu về chủ quyền biển đảo
Đại biểu thăm quan triển lãm bản đồ và tư liệu về chủ quyền biển đảo


Nằm trong chuỗi các hoạt động của tuổi trẻ Thái Nguyên hướng về biển đảo quê hương, việc tổ chức các hoạt động tuyên truyền nhằm khẳng cơ sở pháp lý không thể chối cãi được của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa là nội dung quan trọng. Qua đó giúp cho mỗi đoàn viên thanh niên học sinh ý thức rõ hơn về trách nhiệm của bản thân trong việc hướng về biển đảo quê hương bằng những hành động, những việc làm cụ thể ngay nơi mình học tập, sinh hoạt.

Ngay sau lễ cắt băng khánh thành, các đại biểu và đoàn viên học sinh được nghe báo cáo viên giới thiệu về lịch sử và cơ sở pháp lý của hệ thống bản đồ và tư liệu tuyên truyền về biển đảo và cùng thăm quan triển lãm.

Theo kế hoạch Tỉnh Đoàn sẽ tiến hành tổ chức các hoạt động tuyên truyền lưu động về chủ quyền biển đảo quê hương dưới nhiều hình thức tại tất các các huyện, thị, thành trong toàn tỉnh.