Tuổi trẻ Khối Doanh nghiệp Trung ương đồng loạt ra quân "Ngày chủ nhật xanh" năm 2022

10:04 19/09/2022     966

3 Phong trào   ĐTN: Sáng ngày 18/9, 100% các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Khối đồng loạt tổ chức lễ ra quân "Ngày Chủ nhật xanh" hưởng ứng Chiến dịch làm cho Thế giới sạch hơn "Phân loại rác - Vì một Việt Nam xanh".

 

Đoàn Tổng công ty Giấy Việt Nam

 

Đây là hoạt động thường niên do Trung ương Đoàn phát động và là lần thứ 4 trong năm Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương hưởng ứng "Ngày chủ nhật xanh" nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong công tác bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp.

 

Đoàn Tổng Công ty Mobifone

 

Các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Khối đã tổ chức các hoạt động thiết thực hưởng ứng "Ngày chủ nhật xanh" như: cùng tham gia các hoạt động dọn vệ sinh môi trường, phân loại rác thải, dọn dẹp, làm sạch bãi biển, trồng và chăm sóc cây xanh xung quanh gia đình, cơ quan, trường học... Tổ chức triển khai, khởi công, xây dựng và bàn giao các công trình, mô hình thanh niên; tổ chức thăm tặng quà cho các đối tượng chính sách, các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn...

 

Đoàn Thanh niên Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam

 

Các hoạt động đã thu hút được đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia hưởng ứng. Hoạt động là dịp để nâng cao nhận thức, vai trò của tuổi trẻ Khối Doanh nghiệp Trung ương chung tay xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sự sáng tạo, trách nhiệm của thanh niên, góp phần tham gia bảo vệ môi trường, góp phần ngăn ngừa, hạn chế ô nhiễm, cải thiện môi trường sống, ứng phó với biến đổi khí hậu.

Đoàn Thanh Niên Tổng Công Ty Cảng Hàng Không Việt Nam

Đoàn Thanh niên EVN

Đoàn TCT Thép Việt Nam

 

Trịnh Lý