Tuổi trẻ Công an nhân dân với hành trình ý nghĩa tại Quảng Bình

16:28 03/07/2023     3889

3 Phong trào   ĐTN: Sáng 01/7, tại địa bàn huyện Quảng Trạch và TX. Ba Đồn đã diễn ra hành trình sinh hoạt chính trị, tri ân và các hoạt động an sinh xã hội năm 2023 của tuổi trẻ Công an nhân dân (CAND).

Tham dự chương trình có các đồng chí: Đồng Đức Vũ, Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Trưởng ban Thanh niên CAND; Đặng Đại Bàng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Bình; đại diện lãnh đạo Ban Thanh niên CAND, Tỉnh đoàn, Công an tỉnh Quảng Bình.

Đây là những hoạt động nổi bật của chương trình sinh hoạt chính trị, tri ân và an sinh xã hội tại các tỉnh miền Trung năm 2023 của Ban Thanh niên CAND phối hợp cùng Tỉnh đoàn Quảng Bình, thiết thực hướng tới kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND, 18 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

 

Khánh thành sân chơi cho thiếu nhi

 

Trong khuôn khổ chương trình, các đại biểu đã dâng hương viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Bày tỏ lòng tri ân và biết ơn sâu sắc đối với Đại tướng, người chiến sĩ cách mạng kiên trung, học trò xuất sắc và gần gũi của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên tham gia chương trình nguyện hứa sẽ mãi mãi học tập và đi theo con đường mà Bác Hồ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các thế hệ cha anh đã lựa chọn.

Đoàn công tác đã tổ chức khởi công xây dựng “Ngôi nhà 19/8” cho em Nguyễn Thùy Trang, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trường THCS Quảng Thuận, phường Quảng Thuận (TX. Ba Đồn). Số tiền hỗ trợ xây dựng nhà cho em Trang là 50 triệu đồng cùng 1 tivi trị giá 10 triệu đồng.

 

Trao tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

Tại huyện Quảng Trạch, đoàn đã khánh thành sân chơi thiếu nhi trị giá 30 triệu đồng. Đây là món quà ý nghĩa dành cho các cháu học sinh điểm trường mầm non Tùng Giang, xã Quảng Châu, là địa phương còn nhiều khó khăn. Dịp này, đoàn cũng đã tặng quà cho 20 em học sinh nghèo vượt khó.

Cùng với các hoạt động hỗ trợ, tặng quà cho trường học và các em học sinh, đoàn công tác Ban Thanh niên CAND đã thăm hỏi, động viên và tặng quà cho Công an xã Quảng Châu; tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về an toàn giao thông; hỗ trợ cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử cho nhân dân trên địa bàn./.

 

CTV