Tuổi trẻ Bình Thuận hưởng ứng Giờ trái đất năm 2016

12:16 21/03/2016     691

3 Phong trào   Web.ĐTN: Nằm trong chuỗi hoạt động Tháng Thanh niên 2016, tối ngày 19/3, Tỉnh đoàn phối hợp với Công ty Điện lực Bình Thuận tổ chức chương trình hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2016, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, TP Phan Thiết.
Với sự tham gia của 600 bạn ĐVTN, học sinh, sinh viên, công nhân ngành Điện và tình nguyện viên trên địa bàn TP Phan Thiết.
h
Các đại biểu nhấn nút khởi động chương trình Giờ trái đất


Năm 2016, là năm thứ 10 chiến dịch được tổ chức toàn thế giới, là năm thứ 8 Chiến dịch được tổ chức tại Việt Nam và là năm thứ hai, Tỉnh đoàn Bình Thuận phát động tổ chức hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất trong toàn tỉnh, với chủ đề “Hành động nhỏ - Ý nghĩa lớn”, nhằm kêu gọi người dân, các doanh nghiệp, các tổ chức cùng thực hiện hành động tắt đèn vào lúc 20h30’ - 21h30’ ngày 19/3/2016.

Trong suốt 60 phút tắt điện, chương trình đã mang đến cho các bạn đoàn viên thanh niên nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc từ phần thi “Bảo vệ môi trường – Hành động của Tôi và Bạn” do các bạn sinh viên trường Cao đẳng Cộng đồng biểu diễn.

Trước đó, các bạn tình nguyện viên đã diễu hành bằng xe đạp tuyên truyền trên các trục đường trên địa bàn thành phố cho người dân ý thức tiết kiệm năng lượng, kết hợp xe diễu hành tuyên truyền kêu gọi nhân dân hưởng ứng Giờ Trái đất, tiết kiệm năng lượng; thu gom rác thải, xóa các bảng quảng cáo không được cấp phép…

Giờ Trái đất tại tỉnh Bình Thuận năm 2016 còn mang ý nghĩa kêu gọi những ngày còn lại trong năm chúng ta hãy cùng nhau có những giải pháp thiết thực góp phần giảm thiểu tiêu hao năng lượng, ứng phó biến đổi khí hậu trong cuộc sống hàng ngày.