Tuổi trẻ Ban Tổ chức Trung ương chung tay vì cộng đồng tại Hà Tĩnh

10:30 14/06/2016     935

3 Phong trào   Web.ĐTN: Từ ngày 10/6 đến ngày 12/6, Đoàn Thanh niên cơ quan Ban Tổ chức Trung ương (thuộc Đoàn khối các cơ quan Trung ương) phối hợp với Đoàn Thanh niên Bộ Y tế, Đoàn Thanh niên Ngân hàng Trung ương và Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh đã tổ chức chương trình tình nguyện hè “Tuổi trẻ chung tay vì cộng đồng” tại Hà Tĩnh.
Đây là hoạt động nằm trong chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2016 của Đoàn Thanh niên Ban tổ chức Trung ương và thiết thực hưởng ứng  chiến dịch hè tình nguyện 2016 do Trung ương Đoàn, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan Trung ương phát động.

5
Đoàn tình nguyện trao quà cho đại diện gia đình chính sách ở hai huyện: Cẩm Xuyên và Kỳ Anh

Trong thời gian diễn ra tại Hà Tĩnh, Đoàn tình nguyện đã tổ chức thăm khám, tư vấn, phát thuốc miễn phí cho 600 đối tượng chính sách, người già neo đơn, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Kỳ Khang, huyện Kỳ Anh; thăm và tặng 100 suất quà (mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng) cho các gia đình có công với cách mạng, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ ngư dân vùng biển ở hai huyện: Cẩm Xuyên và Kỳ Anh.

Đồng chí Trần Việt Cường, Bí thư Đoàn thanh niên Ban tổ chức Trung ương cho biết: Chương trình được tổ chức nhằm mục đích hỗ trợ, giúp đỡ ngư dân có hoàn cảnh khó khăn; kịp thời động  viên, thăm hỏi các gia đình có công với cách mạng, các gia đình chính sách, các cháu là học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn Hà Tĩnh. Đây còn là dịp để đông đảo đoàn viên, thanh niên có cơ hội chia sẻ tình cảm, vật chất đến những hoàn cảnh khó khăn, phát huy truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc; là môi trường đề đoàn viên, thanh niên rèn luyện, thắt chặt tình đoàn kết.