Tuổi trẻ Bắc Kạn sôi nổi tham gia Chủ nhật đỏ

21:26 16/01/2022     558

3 Phong trào   ĐTN: Sáng 16/01, tại hội trường Công an tỉnh Bắc Kạn, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Công an tỉnh Bắc Kạn phối hợp với Báo Tiền phong tổ chức Chương trình ngày hội hiến máu “Chủ nhật đỏ” lần thứ XIV, năm 2022.

 

Đồng chí Ma Thị Mận – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bắc Kạn động viên các chiến sĩ tham gia hiến máu

 

Cán bộ, chiến sĩ, ĐVTN của Công an tỉnh tham gia hiến máu tình nguyện trong không khí vui tươi, hào hứng. Ngày hội hiến máu “Chủ nhật Đỏ” đã tạo ra sức lan tỏa lớn và có ý nghĩa nhân văn trong bối cảnh nguồn máu khan hiếm do dịch COVID-19 đang diễn ra phức tạp.

Mỗi giọt máu hồng của cán bộ, chiến sĩ, ĐVTN Công an tỉnh là tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp, tinh thần trách nhiệm lớn với xã hội, xứng đáng với truyền thống, danh hiệu cao quý “Công an nhân dân”, và vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ “Đâu cần thanh niên có; việc gì khó có thanh niên”, chung tay vì cộng đồng với thông điệp “Hiến máu cứu người, sinh mệnh của bạn và tôi”.

 

Đoàn viên thanh niên Công an tỉnh hiến máu tại ngày hội

 

Tại chương trình, 238 đơn vị máu đã được tiếp nhận đưa vào lưu trữ tại ngân hàng máu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh góp phần tạo nguồn máu dự trữ, cung cấp kịp thời trong cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân trên địa bàn tỉnh trong dịp Tết nguyên đán Nhân Dần đang đến gần./.


 

Hải Ly