Trọn vẹn tuổi thanh xuân cùng “Youth Festival at Le Parc 2016”

16:36 27/03/2016     876

3 Phong trào   Web.ĐTN: Nhân dịp kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chiều ngày 26/3, tại khuôn viên Công viên Yên Sở (Hoàng Mai, Hà Nội), Viện huyết học Truyền máu Trung ương phối hợp cùng Công ty TNHH Gamuda Việt Nam và Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội tổ chức Lễ hội giới trẻ “Youth Festival at Le Parc 2016”.
Chương trình diễn ra trong hai ngày 26, 27/3 được chia làm 5 chủ đề chính, Youth Festival At Le Parc  với thông điệp “Trọn vẹn tuổi thanh xuân” với nhiều hoạt động thú vị và bổ ích nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, ý nghĩa dành cho thanh niên nhân dịp Tháng Thanh niên như: Youth Heart, Youth Camp, Youth Future, Youth Fashion và Youth Talent.

h
Các bạn trẻ tham gia hiến máu tình nguyện

5
Nhà văn Trang Hạ cùng các đại biểu khách mời giao lưu chia sẻ, truyền cảm hứng cho các trẻ tại lễ hội


Trong đó, Youth Heart là hoạt động hiến máu tình nguyện, như một nghĩa cử cao đẹp thể hiện tinh thần tương thân tương ái, vì cộng đồng của thế hệ trẻ Hà Nội. Youth Camp bao gồm loạt hoạt động sôi nổi và ý nghĩa như: hội trại, các gian hàng ẩm thực, thời trang với sự tham gia của các trường đại học, CLB, hội nhóm trên nhiều lĩnh vực khác nhau, Youth Future mong muốn tạo ra nơi giao lưu, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm tư vấn hướng nghiệp cho các bạn học sinh, sinh viên, Youth Fashion bao gồm cuộc thi thiết kết đồng phục & Mascot Le PARC và hoạt động chụp ảnh cosplay - hóa thân vào các nhân vật trong phim hoạt hình, truyện tranh... Youth Talent là cuộc thi các bạn trẻ có cơ hội thể hiện tài năng và ca tính của mình trên các lĩnh vực nghệ thuật.

Ban tổ chức cho biết: Trọn vẹn tuổi thanh xuân cùng “Youth Festival at Le Parc 2016” và các cuộc thi dành cho thanh niên có quy mô lớn đầu tiên tại Hà Nội. Đây là cuộc thi các bạn trẻ có cơ hội được thể hiện tài năng và cá tính của mình trên tất cả các lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn như: Ca hát, nhảy múa, kịch, ảo thuật, võ thuật.... Cuộc thi hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ và hấp dẫn với nhiều giải thưởng giá trị.....


d
Các bạn trẻ cùng tham gia thể hiện tài năng ca hát, nhảy múa

Với không khí lễ hội náo nhiệt cùng nhiều cuộc thi và các hoạt động vui chơi giải trí, Ban tổ chức hi vọng " YOUTH FESTIVAL AT LE PARC" sẽ là một điểm hẹn tuyệt vời để các bạn trẻ có thể sống trọn vẹn những ngày tuổi thanh xuân của mình.