Tri ân những người phụ nữ thầm lặng

20:18 08/03/2022     1615

3 Phong trào   ĐTN: Được sự đồng hành của Công ty cổ phần Curcumin Bắc Hà và Hợp tác xã Hương Ngàn, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bắc Kạn tổ chức chương trình “Tri ân những người phụ nữ thầm lặng” nhân kỷ niệm 112 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2022).

 

Tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Bé (tổ 6, phường Đức Xuân, TP Bắc Kạn)

 

Theo đó, sáng ngày 08/3/2022, đại diện Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Công ty Cổ phần Curcumin Bắc Hà, HTX Hương Ngàn đã đến thăm hỏi, chúc mừng và tặng 64 suất quà trị giá gần 30 triệu đồng đến các Mẹ Việt Nam anh hùng, nữ cựu thanh niên xung phong, nữ công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn nhân dịp Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3.

 

Tặng quà nữ cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn Nguyễn Thị Thơm (tổ Chí Lèn, phường Huyền Tụng, TP Bắc Kạn) 

 

Chương trình “Tri ân những người phụ nữ thầm lặng” là một chương trình mang đậm tính nhân văn, ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm của các đơn vị, tổ chức cá nhân và tuổi trẻ Bắc Kạn đối với công tác đảm bảo an sinh xã hội, tham gia chăm lo cho cộng đồng. 

 

Tặng nước sát khuẩn cho nữ công nhân vệ sinh môi trường

 

Chương trình là lời tri ân sâu sắc của thế hệ trẻ đến những người phụ nữ đặc biệt - những người hy sinh thầm lặng, những tấm gương trung hậu, đảm đang của người phụ nữ Việt Nam./.