Trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho lãnh đạo Tạp chí Cộng sản

22:12 29/03/2016     1696

3 Phong trào   Web.ĐTN: Chiều ngày 29/3, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Bộ Biên tập Tạp chí Cộng sản đã tổ chức Lễ trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” và khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác Đoàn. Bí thư BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Long Hải đã đến dự và trao tặng Kỷ niệm chương cho các đồng chí lãnh đạo Tạp chí Cộng sản.
Đây là một trong những hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng Thanh niên 2016 và chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của Đoàn Thanh niên Bộ Biên tập Tạp chí Cộng sản.

Đến dự buổi lễ có PGS.TS Vũ Văn Phúc – Tổng biên tập Tạp chí Cộng sản, Ủy viên Hội đồng Lý luận Trung ương; cùng đại diện Ban Kiểm tra Trung ương Đoàn và Đoàn khối các cơ quan Trung ương.

g
Bí thư BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Long Hải trao tặng Kỷ niệm chương cho các đồng chí lãnh đạo Tạp chí Cộng sản

Tại buổi lễ, 05 đồng chí lãnh đạo Tạp chí Cộng sản đã được trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” phần thưởng cao quý của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh dành tặng cho những cá nhân có nhiều đóng góp vào sự nghiệp giáo dục, bồi dưỡng thế hệ trẻ.

Phát biểu tại buổi lễ trao Kỷ niệm chương, Bí thư BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Long Hải đã chúc mừng các đồng chí lãnh đạo Tạp chí cộng sản được nhận Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”, đồng thời bày tỏ mong muốn các đồng chí cán bộ, đoàn viên của Đoàn Thanh niên Bộ Ban biên tập Tạp chí Cộng sản sẽ lấy đó là niềm tự hào, là nguồn động lực để tiếp tục học lập, lao động sáng tạo, có những đóng góp nhất định vào sự phát triển của Tạp chí Cộng sản, cũng như các thế hệ anh, chị đi trước.


h
Bí thư BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Long Hải phát biểu chúc mừng các đồng chí lãnh đạo Tạp chí Cộng sản vừa được nhận Kỷ niệm chương
d
PGS.TS Vũ Văn Phúc phát biểu khẳng định vai trò xung kích của Đoàn Thanh niên Bộ biên tập Tạp chí Cộng sản

Thay mặt cho các đồng chí lãnh đạo Tạp chí Cộng sản được nhận Kỷ niệm chương, cho rằng, đây không chỉ là phần thưởng của các cá nhân mà là phần thưởng dành cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn Thanh niên Bộ biên tập Tạp chí Cộng sản.

Đồng chí cũng khẳng định, trong nhiều năm qua Đoàn Thanh niên Bộ biên tập Tạp chí Cộng sản luôn là lực lượng xung kích tham gia thực hiện có hiệu quả các hoạt động của Tạp chí góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của cơ quan.

Trong thời gian tới, Lãnh đạo Tạp chí cũng cam kết sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa để Đoàn Thanh niên Bộ Biên tập Tạp chí Cộng sản tổ chức các hoạt động nhằm phát huy sức trẻ, lòng nhiệt huyết, có nhiều cống hiến cho Tạp chí cũng như cộng đồng và đất nước.

Nhân dịp này, Đoàn khối các cơ quan Trung ương đã tặng bằng khen cho 01 tập thể, 3 cá nhân có thành tích trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2015; Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Bộ biên tập Tạp chí Cộng sản cũng trao tặng giấy khen cho 4 tập thể và 05 cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong đợt cao điểm thi đua lập thành tích chào mừng 85 năm ngày Tạp chí Cộng sản ra số đầu tiên (ngày 5/8/2015).

h
Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Bộ biên tập Tạp chí Cộng sản tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu

Được biết, trong thời qua với 33 đoàn viên đang sinh hoạt tại nhiều chi đoàn của Đoàn Thanh niên Bộ biên tập, nhiều hoạt động của tuổi trẻ Tạp chí Cộng sản đã được triển khai và đã mang lại hiệu quả thiết thực, được lãnh đạo Tạp chí ghi nhận và biểu dương, như: phối hợp với các đơn vị bạn vận động đoàn viên tham gia gia hiến 350 đơn vị máu; quyên góp ủng hộ 50 triệu đồng và trao 80 suất quà cho các bệnh nhi; tham gia thực hiện 4 công trình thanh niên, trong đó có 01 đề tài cấp bộ do đoàn viên đảm nhận; đăng cai tổ chức hội thảo với các phóng viên trẻ của các cơ quan báo chí thuộc Đoàn khối các cơ quan Trung ương; đạt huy chương Bạc Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách do Đoàn khối các cơ quan Trung ương tổ chức…; thiết thực hưởng ứng Tháng Thanh niên 2016 và chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn Thanh niên Bộ biên tập đã kêu gọi toàn thể đoàn viên thanh niên của Tạp chí thi đua lập thành tích thông qua từng vị trí làm việc có những việc làm thiết thực, cụ thể và tích cực tham gia các hoạt động do Đoàn Thanh niên Bộ biên tập phát động, triển khai.