Trao 350 phần quà cho công nhân và ngư dân tại Quảng Bình

09:05 29/01/2024     785

3 Phong trào   ĐTN: Ngày 28/01, chương trình cộng đồng Tết 2024 do Bia Saigon phối hợp thực hiện cùng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với tên gọi “Tết sẻ chia - Năm Rồng khởi sắc" đã tổ chức tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

 

Đại biểu trao các suất quà cho người dân

 

Đây là địa điểm thứ 21 trong số 25 tỉnh thành mà chương trình đi qua với hơn 10.400 phần quà Tết dự kiến sẽ trao cho các công nhân lao động bị ảnh hưởng bởi làn sóng cắt giảm việc làm hậu đại dịch, các ngư dân gặp nhiều thách thức do biến đổi khí hậu và bộ đội biên phòng.

 

Đồng chí Đặng Đại Bàng, Bí thư Tỉnh Đoàn trao tặng suất quà cho người dân

 

Tại sự kiện ở Quảng Bình, 350 phần quà Tết trị giá 700.000 đồng/phần – bao gồm bao lì xì 300.000 tiền mặt và các nhu yếu phẩm ngày Tết – đã được trao cho các công nhân lao động và các ngư dân địa phương trong bầu không khí nhộn nhịp của các không gian vui chơi đón Xuân Giáp Thìn.

Phát biểu tại sự kiện, bà Trần Kim Nga, Thành viên HĐQT Tổng Công ty CP Bia - Rượu - NGK Sài Gòn (SABECO) chia sẻ “Không chỉ nhằm san sẻ với cộng đồng trong thời điểm khó khăn, chương trình còn là sự tri ân với những đóng góp của họ đối với nền kinh tế và sự toàn vẹn chủ quyền lãnh thổ quốc gia trong suốt nhiều năm. Tết Sẻ Chia, Năm Rồng Khởi Sắc là nỗ lực tiếp nối những chương trình Tết ý nghĩa mà Bia Saigon thực hiện hằng năm, để cùng lan tỏa nét đẹp văn hoá truyền thống của người Việt ngày Tết. Đó là tinh thần sẻ chia, đoàn kết, cùng nhau bước qua những khó khăn của năm cũ và hướng đến một năm mới hanh thông, thuận lợi”.

 

Đồng chí Cảnh Chí Quân, Phó trưởng ban Thanh niên Nông thôn T.Ư Đoàn phát biểu

 

Anh Nguyễn Tuấn Vũ - Xí nghiệp may Hà Quảng cũng có những chia sẻ và gửi lời cảm ơn đến Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Tỉnh Đoàn Quảng Bình, Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tổ chức Chương trình “Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc” năm 2024 và trao những món quà nhân dịp tết đến xuân về góp phần khích lệ, động viên tinh thần cho công nhân, ngư dân, người lao động, thể hiện sự quan tâm, sẻ chia vì cộng đồng của các cấp, các ngành.

 

Đoàn đại biểu đến thăm Đồn Biên phòng Nhật Lệ

 

Dịp này, đoàn đại diện của chương trình cũng ghé thăm chúc Tết và trao quà cho lực lượng biên phòng tại Đồn Biên phòng Nhật Lệ.

Là một phần trong khuôn khổ chiến dịch “Đón Tết Rồng - Nhân Bội Lộc” do SABECO triển khai thông qua thương hiệu dẫn đầu là Bia Saigon để chào đón Xuân Giáp Thìn 2024, chương trình “Tết Sẻ Chia, Năm Rồng Khởi Sắc" nhằm tôn vinh văn hóa truyền thống ngày Tết của Việt Nam luôn hướng về gia đình, người thân cùng với tinh thần đoàn kết và đoàn viên.
 

Lan Hương