Trao 2.500 cuốn sách cho thư viện trường THCS Nậm Khắt

22:09 10/10/2016     1327

3 Phong trào   Web.ĐTN: Trong 3 ngày từ 8/10 đến 10/10, Liên chi Đoàn Khoa Việt Nam học thuộc Đoàn Trường Đại học Sư phạm Hà Nội đã tổ chức chương trình thiện nguyện tại bản Pú Cang, xã Nậm Khắt, huyện Mù Cang Chải. Đây là một trong những xã còn gặp nhiều khó khăn của tỉnh Yên Bái.

g
Thư viện sách được trao tặng cho học sinh trường THCS Nậm Khắt

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, chương trình thiện nguyện với chủ đề “Về với bản – Kết nối những trái tim” với mục đích xóa bỏ mọi khoảng cách để xích lại gần nhau qua chương trình từ thiện và giao lưu văn hóa.

Nhằm chia sẻ tri thức cho các em, nhân dịp này, đoàn thiện nguyện đã tặng hơn 2.500 đầu sách cho trường THCS Nậm Khắt, giúp các em học sinh có được một Thư viện đọc với các đầu sách phong phú đa dạng nhằm giúp các em có điều kiện trau dồi thêm kiến thức trong học tập; đồng thời trao hơn 400 suất quà cho các em học sinh nơi đây.

Ngoài ra, Liên chi đoàn Khoa Việt Nam học còn tặng hơn 130 suất quà cho các hộ gia đình vùng sâu, vùng xa thuộc bản Pú Cang, xã Nậm Khắt có hoàn cảnh khó khăn.

g
Trao quà cho các em học sinh vượt qua khó khăn vươn lên trong học tập