TP.HCM: Khai mạc triển lãm ảnh kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

20:30 20/03/2016     787

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng 18/3, tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm ảnh kỷ niệm 85 năm ngày thành lâp Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1932-26/3/2016).
Với chủ đề: “Bản hùng ca Tuổi trẻ”, triển lãm thể hiện chặng đường 85 năm lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tuổi trẻ Việt Nam, là dịp quan trọng để tổ chức Đoàn vã mỗi đoàn viên, thanh niên ôn lại lịch sử, truyền thống hào hùng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng thời là cơ hội để mỗi người trẻ thể hiện trách nhiệm và vai trò của mình trong việc thừa kế và phát huy truyền thống, xung kích trong sự nghiệp xây dựng, phát triển thành phố và Tổ quốc.


t
Các đ/c lãnh đạo cắt băng khai mạc triễn lãm


Tại lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Việt Quế Sơn - Phó Bí thư Thành Đoàn nhấn mạnh: “Kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn là dịp quan trọng để mỗi tổ chức cơ sở Đoàn, đoàn viên, thanh niên ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn, nâng cao nhận thức và hành động góp phần xây dựng Đoàn vững mạnh”. 

Triển lãm ảnh sẽ được kéo dài từ ngày 18/3 đến 30/3 với hơn 300 ảnh và nhiều kỷ vật tại các khu vực: Sảnh triển lãm Nhà văn hóa Thanh niên, phòng truyền thống Đoàn, tuyến đường Đồng Khởi, Quận 1 và triển lãm theo chuyên mục trên Trang thông tin điện tử Thành đoàn. 

Triển lãm giới thiệu những chặng đường hình thành và phát triển của Đoàn bao gồm các phần: Tự hào Tuổi trẻ Việt Nam, Bản anh hùng ca tuổi trẻ thành phố anh hùng, Tự hào tuổi trẻ thành phố tiến bước dưới cờ Đảng, Chung sức trẻ vì thành phố Hồ Chí Minh có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình, giới thiệu các mảng công tác giáo dục và các hoạt động phong trào xung kích xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phong trào đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp, các hoạt đông của mảng tổ chức xây dựng Đoàn, các hoạt động của Hội LHTN Việt Nam TP.HCM, Hội Sinh viên Việt Nam, Hội đồng Đội Thành phố.

Với ý nghĩa đó, triển lãm đã nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các đoàn viên thanh niên và giới trẻ toàn thành phố quan tâm, theo dõi.