Tiền Giang: Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy thăm và làm việc với Tỉnh Đoàn

08:51 23/03/2016     932

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 22/3/2016, đồng chí Trần Long Thôn - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Tiền Giang đã thăm, làm việc và chúc mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Tiếp đón đồng chí Trần Long Thôn có các đồng chí trong Ban thường trực Tỉnh Đoàn: Nguyễn Thị Uyên Trang - UVBCH Trung ương Đoàn, TUV, Bí thư Tỉnh Đoàn, Phạm Nguyễn Hoàng Vũ - Phó Bí thư thường trực Tỉnh  Đoàn cùng các đồng chí Ban Thường vụ, Ban chấp hành, cán bộ chuyên trách các ban chuyên môn Tỉnh Đoàn.

Đồng chí Trần Long Thôn - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng 26/3 đến Đoàn viên, thanh niên tỉnh Tiền Giang.
Đồng chí Trần Long Thôn - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy chúc mừng 26/3 đến Đoàn viên, thanh niên tỉnh Tiền Giang


Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Uyên Trang - Bí thư Tỉnh Đoàn đã báo cáo kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 3 tháng đầu năm 2016, các nội dung tổ chức trong Tháng Thanh niên năm 2016 và tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày sinh nhật Đoàn 26/3 với các phong trào, hoạt động thiết thực, hiệu quả và có ý nghĩa.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trần Long Thôn đã đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Bằng nhiều phong trào, hoạt động, công trình cụ thể, thiết thực, vai trò và uy tín của Đoàn được nâng cao hơn, tạo sự lan tỏa rất nhanh, được chính quyền và nhân dân đánh giá cao. Đồng thời mong muốn, lực lượng đoàn viên thanh niên sẽ tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong 85 năm qua để khẳng định dấu ấn của tuổi trẻ đối với sự nghiệp phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh.

Bên cạnh đó, đồng chí cũng đề nghị Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn cũng cần tiếp tục làm tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo và định hướng cho Đoàn viên thanh niên về đạo đức, lý tưởng cách mạng, phát huy tinh thần xung kích, năng động, sáng tạo của tuổi trẻ trong phát triển kinh tế, xã hội, xóa đói giảm nghèo, các chương trình an sinh xã hộivà xây dựng nông thôn mới…

Kết thúc buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Thị Uyên Trang thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Trần Long Thôn và bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi trước sự quan tâm sâu sắc của đồng chí Trưởng Ban Dân vận đối với công tác đoàn và phong trào thanh niên hiện nay.