Tiền Giang: Trao tặng bồn chứa nước cho hộ dân có hoàn cảnh khó khăn

10:56 30/05/2016     1503

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 29/5, báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng Tỉnh đoàn Tiền Giang và nhãn hàng Comfort đã đến xã Thành Công, huyện Gò Công Tây trao tặng 60 bồn chứa nước dung tích 500 lít/thùng và quà tặng là sản phẩm của Công ty Unilever cho 60 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn bị thiệt hại nặng do hạn, mặn.
Trao quà cho bà con nghèo xã Thành Công
Trao quà cho bà con nghèo xã Thành Công


Tổng kinh phí của đợt trao quà này hơn 90 triệu đồng. Toàn bộ kinh phí chương trình do nhãn hàng Comfort 1 lần xả, Công ty Unilever tài trợ nằm trong chiến dịch “Sẻ chia nước sạch” thuộc chương trình “Nước cho vùng hạn, mặn” do báo Tuổi Trẻ và Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động.

Xã Thành Công, huyện Gò Công Tây là một trong những địa phương gặp khó khăn do hạn mặn nên báo Tuổi Trẻ chọn thực hiện việc chia sẻ khó khăn cho bà con.
Niềm vui của bà con khi nhận được bồn chứa nước
Niềm vui của bà con khi nhận được bồn chứa nước


Tính đến ngày 29/5, chiến dịch “Sẻ chia nước sạch” do báo Tuổi Trẻ và nhãn hàng Comfort 1 lần xả thực hiện đã khánh thành và bàn giao công trình đưa nước từ đỉnh núi về với 350 người dân làng Kon Mông Tu, xã Đăk Tơ, huyện Kon Rẫy (Kon Tum) và công trình dẫn nước sạch cho 50 hộ gia đình xã Nhị Hà, huyện Thuận Nam (Ninh Thuận); trao 410 bồn chứa nước, 160 máy lọc nước, 270 phần quà và vận chuyển 120.000 lít nước sạch cho hộ dân ở vùng hạn, mặn tại Kon Tum, Ninh Thuận, Bến Tre và Tiền Giang.