Tiền Giang: Lễ khởi công công trình Thanh niên "Kết nối nhân ái"

09:08 21/06/2016     1161

3 Phong trào   Web.ĐTN: Vừa qua, Tỉnh đoàn Tiền Giang phối hợp với Báo Tiền Phong và Công ty Trách nhiệm hữu hạn Quảng cáo Thương mại Sen Vàng tổ chức lễ khởi công Công trình Thanh niên "Kết nối nhân ái" tại huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang.
Các đồng chí lãnh đạo tiến hành nghi thức khởi công
Các đồng chí lãnh đạo tiến hành nghi thức khởi công công trình thanh niên


Tại đây, đại diện Tỉnh đoàn Tiền Giang, chính quyền địa phương và các đơn vị tài trợ đã tiến hành động thổ, khởi công lắp đặt đường ống dẫn nước ven tuyến đường Giồng Keo 1, xã Phú Thạnh, huyện Tân Phú Đông. Đường ông có chiều dài 1.300 mét, cung cấp nước sinh hoạt cho hơn 100 hộ dân, tổng kinh phí hơn 150 triệu đồng, trong đó Tỉnh đoàn Tiền Giang vận động Báo Tiền Phong và Công ty Trách nhiệm hữu hạn quảng cáo thương mại Sen Vàng ủng hộ 100 triệu đồng, phần còn lại do chính quyền, đoàn thể huyện và địa phương đóng góp.

Đây là một trong những hoạt động góp phần truyền tải nước sạch đến với người dân khi hệ thống cấp nước huyện Tân Phú Đông được vận hành, phát nước vào ngày 17/6 vừa qua.

Trong những năm qua, đặc biệt vào mùa khô hạn năm 2016, tỉnh đoàn Tiền Giang không ngừng phát huy sức trẻ, xung kích, tình nguyện vì cộng đồng. Vận động các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp tặng nước uống, dụng cụ chứa nước, được Trung ương Đoàn vận động tặng máy lọc nước ngọt, tổ chức cho các đội hình thanh niên xung kích vận chuyển nước sạch đến với bà con vùng hạn, mặn, tuổi trẻ Tiền Giang đã cùng chung tay, góp sức với người dân vượt qua những khó khăn do hạn, mặn gây ra.