Thừa Thiên Huế: Tặng vé tàu, quà Tết cho công nhân, sinh viên khó khăn

14:34 31/01/2022     859

3 Phong trào   ĐTN: Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, ngày 29/01, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tổ chức đón các thanh niên công nhân, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết theo Chương trình “Tết chung một nhà”do Trung ương Đoàn phối hợp với Thương hiệu bia Saigon tổ chức tại Ga Huế.

Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã trao các phần quà Tết cho 40 người lao động, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tham gia chương trình năm nay. Mỗi suất quà bao gồm: 1 vé tàu hỏa, 1 thùng bia Saigonvà 500.000 đồng tiền mặt.

 

 

Không chỉ mang giá trị vật chất, những phần quà được trao còn mang theo yêu thương và gửi gắm lời cảm ơn chân tình, tiếp thêm niềm vui cho những thanh niên công nhân, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trở về quê hương đón Tết. Giây phút gặp lại người thân đầy ắp tiếng cười và niềm vui sum họp của 40 con người đã vẽ nên rất nhiều câu chuyện cảm động, truyền cảm hứng và mang theo hy vọng hướng đến những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống.

 

 

Quan trọng hơn, những phần quà đã thể hiện tinh thần “không ai bị bỏ lại phía sau”,“lá lành đùm lá rách” để tất cả mọi người dân đều được đón Tết ấm áp bên gia đình. Đây cũng là nguồn động viên tinh thần lớn lao, thúc đẩy các thanh niên công nhân, sinh viên, người lao động không ngừng nỗ lực vì mục tiêu chung của xã hội: Đẩy lùi đại dịch COVID-19./.

 

Thùy Trang