Thừa Thiên Huế: Mang 150 suất quà Tết đến với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

22:23 28/01/2024     2202

3 Phong trào   ĐTN: Sáng ngày 27/01, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Mobifone tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức chương trình “Nắng ấm mùa Xuân” năm 2024 tại xã Lộc An, huyện Phú Lộc.

Chương trình nhằm phát huy vai trò của tổ chức Đoàn, các cấp, các ngành trong thực hiện các phần việc vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội, thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam; tiếp tục triển khai có hiệu quả các hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu”, giúp đỡ, hỗ trợ cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

 

Trao tặng 150 suất quà Tết với tổng giá trị 90 triệu đồng cho 150 học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại các trường THCS trên địa bàn khu I, huyện Phú Lộc

 

Tại Chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn và Mobifone tỉnh Thừa Thiên Huế trao tặng 150 suất quà Tết với tổng giá trị 90 triệu đồng cho 150 học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại các trường THCS trên địa bàn khu I, huyện Phú Lộc, bao gồm: TH&THCS Lộc Hòa, TH&THCS Xuân Lộc, THCS Lộc Bổn, THCS Lộc Sơn, THCS Lộc An và THCS Lộc Điền. Mỗi trường 25 suất, mỗi suất bao gồm 300.000 đồng tiền mặt, 01 túi quà Tết và 01 áo ấm.


 

Trao tặng hoa cho đơn vị đồng hành - Mobifone tỉnh Thừa Thiên Huế


Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thanh Hoài khẳng định: “Công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ thiếu niên, nhi đồng là một nội dung quan trọng và là trách nhiệm chung của tổ chức Đoàn, các cấp, các ngành và toàn xã hội đối với mầm non tương lai của đất nước”.

Bên cạnh những phần quà ý nghĩa được trao tặng, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn và Mobifone tỉnh Thừa Thiên Huế mong muốn tạo ra một sân chơi giúp các em thiếu nhi có cơ hội giao lưu, chia sẻ những lời ca, tiếng hát, những nụ cười vui tươi, háo hức trong không khí mùa xuân đang đến gần. Đó chính là tình cảm, sự sẻ chia của các cấp, các ngành, của toàn xã hội dành cho các em thiếu nhi toàn tỉnh.

 

Thùy Trang