Thừa Thiên Huế: 250 triệu đồng hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại do bão số 4

11:35 14/10/2022     1182

3 Phong trào   ĐTN: Nhằm kịp thời động viên, hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại do cơn bão số 4, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã phối hợp với Hiệp hội Bất động sản tỉnh Thừa Thiên Huế tiến hành thăm và tặng quà cho các gia đình bị thiệt hại do cơn bão số 4 tại các địa phương.

Cùng thăm và tặng quà cho bà con nhân dân bị ảnh hưởng do cơn bão số 4 có đồng chí Nguyễn Thanh Hoài - UVBCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; đồng chí Hoàng Thị Thùy Linh - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; đại diện Hiệp hội Bất động sản tỉnh Thừa Thiên Huế, là đơn vị hỗ trợ cho hoạt động ý nghĩa này.

 

 

Tại các điểm đến thăm, đoàn đã thăm hỏi, chia sẻ những thiệt hại với các gia đình bị ảnh hưởng bởi bão số 4, động viên các gia đình, hy vọng rằng mọi người sẽ cố gắng vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

 

Các hoạt động tặng quà hỗ trợ nhân dân

 

Đoàn đã tiến hành trao tặng cho các hộ gia đình tại xã Vinh Xuân (huyện Phú Vang) 10 suất quà cho 10 hộ gia đình bị thiệt hại với tổng trị giá 100 triệu đồng; tại xã Quảng Thành (huyện Quảng Điền) trao tặng 10 suất quà cho 10 hộ gia đình bị thiệt hại với tổng trị giá 50 triệu đồng; tại phường Hương An (thành phố Huế) trao tặng 20 suất quà cho 20 hộ gia đình bị thiệt hại với tổng trị giá 100 triệu đồng. Tổng số tiền hỗ trợ là 250 triệu đồng./.

 

Thùy Trang