Thanh Hóa: Tổ chức chương trình Đông ấm xứ Thanh 2015

11:05 03/02/2016     939

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 30 - 31/01, Tỉnh đoàn, Hội LHTN tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Ban liên lạc Sinh viên Thanh Hóa trên toàn quốc tổ chức chương trình Đông ấm xứ Thanh năm 2015 tại huyện Quan Sơn với chủ đề “Mang yêu thương về với bản làng”.
   
Nét mặt rạng ngời của các em học sinh khi được tặng áo ấm, sách vở.
Nét mặt rạng ngời của các em học sinh khi được tặng áo ấm, sách vở.


Tham dự Chương trình có Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2013 Nguyễn Ngọc Anh, đại sứ thiện chí của chương trình cùng 60 tình nguyện viên là người con quê hương xứ Thanh đang học tập trên khắp mọi miền tổ quốc.

Theo đó Chương trình Đông ấm xứ Thanh đã tiến hành trao, tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh tại các xã của huyện Quan Sơn: Trung Xuân, Trung Hạ, Sơn thủy với các suất quà hết sức ý nghĩa như: áo ấm, quà tết, sách vở, chăn ấm, gạo, học bổng…. Các món quà như ngọn lửa sưởi ấm những mảnh đời có hoàn cảnh khó khó có nghị lực sống, vươn lên thoát khỏi đói nghèo, các em học sinh vững bước đến trường trong mùa đông giá rét.

Kết thúc Chương trình 2.163 suất quà đã đến được tay bà con nhân dân nghèo và các em học sinh nghèo 3 xã với tổng giá trị hơn 300 triệu đồng . Ngoài ra Chương trình Đông ấm xứ Thanh còn hỗ trợ xây dựng bếp ăn cho Trường Mầm Non xã Trung Hạ với tổng kinh phí 120.000.000đ.

Chương trình là tiếng nói chung của sinh viên Thanh Hóa trên toàn quốc. Góp phần xây dựng quê hương Thanh Hóa ngày một phồn vinh, giàu đẹp.