Thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Tống Lê Chân (Tây Ninh)

19:01 13/01/2016     2061

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 13/01, Bí thư Thường trực BCH Trung ương Đoàn Đoàn Nguyễn Mạnh Dũng dẫn đầu đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Tống Lê Chân (huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh).
Tại buổi đến thăm, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng đã nghe lãnh đạo Đồn Biên phòng Tống Lê Chân báo cáo tình hình hoạt động của Đồn cũng như công tác Đoàn của đơn vị trong thời gian qua.

Phát biểu tại buổi đến thăm, đồng chí Bí thư Thường trực BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Mạnh Dũng đã biểu dương những thành tích mà cán bộ, chiến sĩ của Đồn Biên phòng Tống Lê Chân đạt được trong năm qua, trong đó đã kết hợp có hiệu quả giữa thực hiện nhiệm vụ của Đồn với công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2015 ở đơn vị.

b
Bí thư Thường trực BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Mạnh Dũng trao quà tết cho đại diện Đồn Biên phòng Tống Lê Chân


Dịp này, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng đã thông tin những kết quả nổi bật của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cả nước năm 2015 trên các mặt công tác, đặc biệt là các hoạt động của các cấp bộ Đoàn trong cả nước có nhiều hoạt động hướng về biên giới, hải đảo của Tổ quốc; các hoạt động an sinh xã hội; tình nguyện vì cộng đồng...

Đồng chí Bí thư Thường trực BCH Trung ương Đoàn mong muốn, tuổi trẻ lực lượng vũ trang nói chung trong đó có tuổi trẻ bộ đội Biên phòng nói chung tiếp tục vững chắc tay súng để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

“Tuổi trẻ lực lượng vũ trang nói chung và lực lượng Biên phòng nói riêng luôn nêu cao phẩm chất bộ đội cụ Hồ, xứng đáng với khẩu hiệu “Phát huy truyền thống, giữ vững kỷ cương, sống có tình thương, đề cao trách nhiệm”, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng nhấn mạnh.

h
Bí thư Thường trực BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Mạnh Dũng và đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Tống Lê Chân


Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết cán bộ công chức cơ quan Tỉnh Đoàn; thăm tặng quà, động viên hộ gia đình thuộc diện nghèo tại ấp Tân Thuận và cán bộ, công nhân viên công ty Cổ phần xi măng Fico Tây Ninh.


h
Bí thư thường trực BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Mạnh Dũng trao quà và động viên Bí thư chi đoàn ấp Lê Nguyễn Nguyệt Hằng, tuy có hoàn cảnh khó khăn nhưng là cán bộ Đoàn gương mẫu, tích cực và hăng hái trong các hoạt động của Đoàn