Thăm, chúc tết Bộ Tư lệnh vùng 3 Hải quân

19:51 09/01/2016     1439

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày 9/01, tại TP.Đà Nẵng, đồng chí Nguyễn Long Hải - Bí thư BCH Trung ương Đoàn cùng Thường trực Thành Đoàn Đà Nẵng đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng năm mới Bộ Tư lệnh vùng 3 Hải quân và Chi đội Kiểm ngư số 3.
Đón tiếp đoàn có Đại tá Đặng Xuân Thành - Phó Tư lệnh vùng 3 Hải quân; cùng các đồng chí Chính trị viên đơn vị, các đồng chí trong Chi đội Kiểm ngư số 3.
f
Bí thư BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Long Hải cùng đoàn công tác thăm, chúc tết Bộ Tư lệnh vùng 3 Hải quân

Trải qua 40 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, các cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh vùng 3 Hải quân đã luôn đoàn kết, chủ động vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, lập được nhiều thành tích đầy tự hào trong các cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ quốc. Phát huy truyền thống của các thế hệ cha anh đi trước, lớp cán bộ, chiến sĩ của vùng 3 hải quân hôm nay đã và đang không ngừng rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, tiếp tục đẩy mạnh công tác huấn luyện nhằm nâng cao trình độ kỹ thuật, chiến thuật và sẵn sàng chiến đấu bảo vệ vững chắc chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.
Phát biểu chúc Tết các cán bộ, chiến sỹ tại vùng 3 Hải quân, đồng chí Nguyễn Long Hải đã chia sẻ với các cán bộ, chiến sỹ vùng 3 Hải quân không quản ngại khó khăn, gian khổ, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao phó. Đồng chí cũng cảm ơn Bộ Tư lệnh vùng 3 Hải quân trong những năm vừa qua đã phối hợp cùng Trung ương  Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Thành Đoàn Đà Nẵng trong việc giáo dục lòng yêu nước, tình yêu biển đảo quê hương cho tuổi trẻ Đà Nẵng nói riêng và tuổi trẻ Việt Nam nói chung. 
d
Bí thư BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Long Hải tặng quà cho Chi đội kiểm ngư số 3
f
Bí thư Thành Đoàn Đà Nẵng Nguyễn Bá Cảnh (bên trái) tặng quà cho Bộ Tư lệnh vùng 3 Hải quân

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư BCH Trung ương Đoàn đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các chiến sỹ cùng gia đình đón một mùa xuân mới thật nhiều sức khỏe, vui tươi, ấm áp và tràn ngập hạnh phúc.
Thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn, đồng chí Nguyễn Long Hải đã trao quà tết cho vùng 3 Hải quân và Chi đội Kiểm ngư số 3 gồm: 4 máy tính xách tay và các phần quà có tổng  trị giá 40 triệu đồng; Thành Đoàn Đà Nẵng cũng trao tặng 02 tivi 32inh với tổng trị giá 10 triệu đồng.