"Tết sẻ chia - Năm Rồng khởi sắc" trao 400 suất quà Tết cho công nhân tại Bình Dương

21:24 06/01/2024     828

3 Phong trào   ĐTN: Ngày 6/1, tại Bình Dương, T.Ư Đoàn phối hợp với Sabeco tổ chức chương tình “Tết sẻ chia - Năm Rồng khởi sắc" trao quà Tết cho công nhân lao động bị ảnh hưởng bởi làn sóng cắt giảm việc làm hậu đại dịch Covid-19.

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang - Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội T.Ư; đồng chí Nguyễn Thị Thu Vân - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Thanh niên nông thôn T.Ư Đoàn. 

 

Đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang - Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội T.Ư và ông Lester Tan - Tổng Giám đốc TCT Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn tặng quà Tết cho công nhân đang làm việc tại Bình Dương

 

Chương trình “Tết sẻ chia - Năm Rồng khởi sắc" mang thông điệp lan tỏa tinh thần sẻ chia, đề cao những nét đẹp văn hóa truyền thống ngày Tết của người Việt. Sự kiện đầu tiên diễn ra tại Bình Dương trong không khí nhộn nhịp với đa dạng các hoạt động vui chơi giải trí. 

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang - Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội T.Ư mong muốn, chương trình tiếp tục truyền tải thông điệp về truyền thống tốt đẹp của dân tộc “lá lành đùm lá rách” và những thành quả mà toàn Đảng, toàn dân ta đạt được trong, sau đại dịch COVID-19 và trong năm 2023.

 

Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội T.Ư mong muốn các cấp bộ đoàn và toàn xã hội tiếp tục có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa, đồng hành với thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán

 

“Từ đây, các cấp bộ đoàn, các tổ chức trong xã hội sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa, đồng hành với thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán, góp phần tạo thêm động lực để các bạn thanh niên, đoàn viên, người lao động tiếp tục nỗ lực vươn lên trong lao động sản xuất”, đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang nói. 

Tại chương trình, T.Ư Đoàn, Tỉnh Đoàn Bình Dương, Bia Saigon đã trao quà đến 400 người lao động, mỗi phần quà trị giá 700.000 đồng gồm bao lì xì có 300.000 tiền mặt và các nhu yếu phẩm ngày Tết.

 

 

Bên cạnh đó, hàng trăm công nhân lao động cùng với người dân địa phương và tình nguyện viên hào hứng tham gia chụp ảnh check-in tại khu vực “Lộc tỏa như nắng”, với các góc trang trí theo chủ đề Tết, nhằm lưu giữ và chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ ngày cuối năm với bạn bè và gia đình.  

Anh Nguyễn Văn Quyết (25 tuổi) cho biết: "Món quà từ chương trình đã tác động tích cực đến tâm trạng của tôi. Nhận được sự quan tâm, chăm sóc từ các ban ngành, đoàn thể khiến tôi muốn đóng góp hơn và làm việc với tinh thần cao hơn. Quà Tết không chỉ là một biểu tượng của tình cảm mà còn là nguồn động viên lớn để chúng tôi tiếp tục nỗ lực hơn nữa".

 

 

"Quà Tết không chỉ là một món quà, mà là cơ hội để tất cả chúng ta tập trung lại và tận hưởng không khí lễ hội. Nó tạo nên một không khí tích cực và làm cho mọi người trở nên gắn kết hơn, dù chỉ trong khoảnh khắc ngắn. Thực sự, khi nhận quà Tết, tôi thường cảm thấy một sự ấm áp và bất ngờ", chị Nguyễn Mỹ Anh (33 tuổi) chia sẻ.

 

 

Ông Lester Tan - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn khẳng định, thông qua các phần quà và hoạt động vui chơi, Bia Saigon mong muốn lan tỏa tinh thần sẻ chia, đoàn kết và động viên nhau để chào đón năm 2024 khởi sắc hơn. Đây cũng là dịp để Bia Sài Gòn tri ân đến công nhân, người lao động, ngư dân và chiến sĩ biên phòng vì những đóng góp của họ đối với nền kinh tế và chủ quyền quốc gia của Việt Nam. Đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của các địa phương và thực hiện cam kết hỗ trợ sự phát triển của cộng đồng cùng với chính phủ và các tổ chức xã hội.

 

Chương trình "Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc” được triển khai đồng loạt từ ngày 6/01/2024 đến ngày 5/02/2024 tại 25 tỉnh, thành trên cả nước gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Giang, Nghệ An, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Ninh Thuận, Phú Yên, Khánh Hòa, Bình Định, Quảng Ngãi, Lâm Đồng, Đắk Nông, Đắk Lắk, Gia Lai, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Cà Mau, Kiên Giang. 

Dự kiến, chương trình sẽ trao 10.400 phần quà Tết với tổng trị giá 7,4 tỷ đồng đến công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, ngư dân, bộ đội biên phòng, bộ đội vùng biển. Mỗi phần quà gồm một túi nhu yếu phẩm ngày Tết trị giá 400.000 đồng và bao lì xì tiền mặt 300.000 đồng. 

 

Kiều Anh