Sóc Trăng: Trao 383 phần quà cho học sinh nghèo vùng hạn mặn vui xuân đón tết

08:32 23/01/2017     1099

3 Phong trào   Web.ĐTN: Vừa qua, tại huyện Trần Đề và huyện Kế Sách, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Sóc Trăng tổ chức chương trình “Tết yêu thương cho học sinh vùng hạn, mặn”.
Tham dự chương trình có đồng chí Võ Kim Chuyền - UV.BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn Sóc Trăng; đồng chí Triệu Thị Ngọc Diễm- Phó Bí thư Tỉnh Đoàn; đồng chí Hoàng Trí Dũng - Trưởng Văn phòng đại diện Báo Tuổi Trẻ vùng Tây Nam Bộ; đồng chí Trịnh Thu Hương - Đại diện Cộng đồng Sony Alpha; đại diện lãnh đạo địa phương, phụ huynh và các em học sinh nhận quà.


0
Tết yêu thương cho học sinh vùng hạn, mặn (tại huyện Trần Đề và huyện Kế Sách)


Các em học sinh tham dự chương trình đều là học sinh giỏi, có hoàn cảnh khó khăn, gia đình các em hiện đang lâm vào hoàn cảnh khó khăn túng thiếu hơn khi bị ảnh hưởng từ đợt hạn hán xâm nhập mặn xảy ra đầu năm 2016. Mặc dù vậy, các em vẫn không ngừng nỗ lực vượt khó vươn lên, cố gắng học tập tốt. Thấu hiểu nỗi vất vả và tinh thần vượt khó của các em, được sự hỗ trợ của Ban Biên tập Báo Tuổi trẻ và Cộng đồng Sony Alpha, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức trao 200 phần quà cho các em học sinh tại huyện Trần Đề và 183 phần quà cho các em học sinh tại huyện Kế Sách.

Những phần quà tết được trao tặng (mỗi phần gồm 300.000 đồng tiền mặt và 200.000 đồng quà bánh) đã phần nào giúp các em có thêm điều kiện sinh hoạt và học tập, là nguồn động viên lớn cho các em cố gắng vượt qua khó khăn, cùng gia đình đón một mùa xuân ấm áp hơn.