Sóc Trăng: Thăm các hộ gia đình thanh niên bị hỏa hoạn tại Trần Đề

13:13 22/02/2017     1348

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 21/2, đồng chí Võ Kim Chuyền - UV.BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn Sóc Trăng cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ tỉnh đoàn đã đến thăm hỏi, động viên các hộ gia đình thanh niên bị hỏa hoạn tại ấp Cảng, thị trấn Trần Đề, huyện Trần Đề.
Được biết, vào khoảng 16 giờ chiều ngày 20/2, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại ấp Cảng, thị trấn Trần Đề. Theo người dân, ngọn lửa được phát hiện từ một căn nhà và nhanh chóng lan sang những căn bên cạnh. Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, ngọn lửa đã được dập tắt. Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi hoàn toàn 06 căn nhà. Ước thiệt hại ban đầu gần 200 triệu đồng, rất may không có thiệt hại về người.
Lãnh đạo Tỉnh Đoàn thăm các hộ gia đình thanh niên bị hỏa hoạn
Lãnh đạo Tỉnh Đoàn thăm các hộ gia đình thanh niên bị hỏa hoạn

Trong số các gia đình bị ảnh hưởng của vụ cháy, có 02 hộ gia đình thanh niên là Phạm Hoàng Anh và Kim Cương, là 02 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, không có việc làm ổn định. Lãnh đạo Tỉnh Đoàn đã động viên các gia đình sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, đồng thời tặng mỗi gia đình thanh niên 1 triệu đồng cùng nhu yếu phẩm để các gia đình thanh niên vượt qua khó khăn trước mắt.

Dịp này, Huyện Đoàn Trần Đề cũng hỗ trợ 02 gia đình thanh niên 1 triệu đồng/hộ và kêu gọi đoàn viên thanh niên đóng góp ngày công lao động giúp 06 gia đình dựng lại nhà mới.