Sóc Trăng: Tặng 91 dụng cụ chứa nước sạch cho người dân.

14:55 12/10/2017     710

3 Phong trào   Web.ĐTN: Vừa qua, Tỉnh Đoàn Sóc Trăng phối hợp với Công ty Cổ phần Viễn Thông FPT tổ chức trao tặng dụng cụ nhựa cao cấp chứa nước sạch và quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Mỹ Bình, thị xã Ngã Năm.
Đại diện nhà tài trợ anh Phạm Duy Khiêm - Giám đốc Công ty Cổ phần Viễn Thông FPT cho biết: “Đợt này chúng tôi tiến hành trao tặng 91 kiệu chứa nước nhằm giúp đỡ phần nào cho người dân có điều kiện trong sinh hoạt hàng ngày. Chúng tôi mong muốn chia sẻ phần nào những khó khăn với những hộ dân nghèo nói chung, đặc biệt là những hộ dân ở tỉnh Sóc Trăng đang phải đối mặt với tình hình thời tiết khắc nghiệt như hiện nay”.
Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy và Tỉnh Đoàn tặng dụng cụ chưa nước cho người dân
Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy và Tỉnh Đoàn tặng dụng cụ chưa nước cho người dân

Anh Lê Minh Dương - Phó Bí thư Tỉnh đoàn cho biết: “Để phần nào giúp bà con nghèo vùng nông thôn về nguồn nước sinh hoạt, Tỉnh đoàn Sóc Trăng sẽ tiếp tục vận động các nhà tài trợ, các doanh nghiệp cùng chung tay với Tỉnh đoàn tiến hành hỗ trợ, san sẻ phần nào những khó khăn với người dân trong thời gian tới”

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Công ty Cổ phần Viễn Thông FPT cũng trao tặng 1.092kg gạo cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Mỹ Bình, thị xã Ngã Năm, với tổng kinh phí hoạt động gần 60 triệu đồng.

Chương trình là một trong những hoạt động thiết thực của tuổi trẻ tỉnh nhà chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Sóc Trăng lần thứ VI, nhiệm kỳ 2017-2022, thể hiện vai trò xung kích tình nguyện của tuổi trẻ trong việc góp phần cùng các cấp, các ngành tham gia chăm lo sức khỏe cho người dân nghèo vùng nông thôn.