Sóc Trăng: Tặng 216 thùng chứa nước sạch cho người dân

08:59 14/04/2016     1216

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 12/4, Tỉnh đoàn Sóc Trăng phối hợp với Công ty TNHH Nhựa Miền Tây tổ chức Chương trình “Nhựa Miền Tây – Đong đầy yêu thương” trao tặng dụng cụ nhựa cao cấp chứa nước sạch và tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Liêu Tú (huyện Trần Đề) và phường Khánh Hoà (TX Vĩnh Châu) của tỉnh Sóc Trăng.
Đại diện nhà tài trợ Công ty TNHH Nhựa Miền Tây cho biết, trong đợt này chúng tôi tiến hành trao tặng 216 thùng chứa nước nhằm giúp đỡ phần nào cho người dân có điều kiện trong sinh hoạt hằng ngày. Mong muốn được sẻ chia phần nào những khó khăn với những hộ dân nghèo nói chung, đặc biệt là những hộ dân ở tỉnh Sóc Trăng đang phải đối mặt với tình hình thời tiết khắc nghiệt như hiện nay”.


Trao kiệu chứa nước cho người dân
Trao kiệu chứa nước cho người dân

Dịp này, Hợp tác xã Xây dựng Vạn Phước (Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ) cũng trao tặng 216 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và đây cũng là các hộ dân đang sống ở các địa phương thiếu nước sinh hoạt do hạn hán và xâm nhập mặn tại xã Liêu Tú (huyện Trần Đề) và phường Khánh Hoà (TX Vĩnh Châu) của tỉnh Sóc Trăng, với tổng trị giá trên 32 triệu đồng.

Việc trao tặng các thùng chứa nước đãthể hiện sự quan tâm, chia sẻ vừa động viên tinh thần để cùng nhau vượt qua khó khăn. Đây cũng là một trong những hoạt động nhằm góp phần thực hiện công trình thanh niên cấp tỉnh “Nước sạch nghĩa tình” đạt kết quả cao.