Quảng Trị: Đồng loạt khánh thành công trình “Ánh sáng đường quê” tại 9 huyện, thị

14:35 08/02/2021     1247

3 Phong trào   ĐTN: Ngày 05/02/2021, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn triển khai xây dựng và đồng loạt khánh thành Công trình thanh niên “Ánh sáng đường quê” trong toàn tỉnh.

Trong đợt này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã triển khai xây dựng 36 km công trình thanh niên “Ánh sáng đường quê” tại 09 huyện, thị xã, thành phố với tổng kinh phí thực hiện là 550 triệu đồng; trong đó, nguồn kinh phí do đoàn viên, thanh niên đóng góp là 366 triệu đồng, nguồn kinh phí đối ứng từ người dân địa phương là 184 triệu đồng. 

 

Khánh thành công trình thanh niên “Ánh sáng đường quê”

 

Đây là đợt thứ 2 trong năm 2020 Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn triển khai xây dựng và khánh thành đồng loạt công trình thanh niên “Ánh sáng đường quê” trong toàn tỉnh từ nguồn kinh phí Đề án Ánh sáng đường quê năm 2020 (đợt 1 tổ chức khánh thành đồng loạt trong toàn tỉnh nhân dịp Tháng Thanh niên 2020). Trước thềm Xuân Tân Sửu 2021, công trình “Ánh sáng đường quê” đã thắp sáng những nẻo đường vùng nông thôn, miền núi để mang xuân đến cho bà con nhân nhân, góp phần chăm lo cho đời sống vật chất, tinh thần cho bà con nhân dân đón một cái Tết cổ truyền ấm áp, vui tươi.

Đề án công trình thanh niên “Ánh sáng đường quê” giai đoạn 2016 - 2020 của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã được triển khai tích cực, hiệu quả, thu hút sự tham gia, hưởng ứng của đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên và các tầng lớp nhân dân trong toàn tỉnh. Qua đó, góp phần thay đổi diện mạo khu vực nông thôn, miền núi, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông và khẳng định vai trò của tổ chức Đoàn trong tham gia xây dựng nông thôn mới.

 

 

Khánh Chi - TĐ Quảng Trị