Quảng Ninh: Phát động phong trào "Tuổi trẻ với mùa xuân biên giới" năm 2016

15:16 24/12/2015     1366

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tại Trường Cao đẳng Y tế tỉnh, Tỉnh Đoàn Quảng Ninh đã vừa tổ chức Lễ phát động phong trào “Tuổi trẻ với mùa xuân biên giới” năm 2016.
Với chủ đề: “Tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương”, phong trào “Tuổi trẻ với mùa xuân biên giới” năm 2016 sẽ diễn ra nhiều hoạt động thiết thực như: tổ chức các đoàn đại biểu thanh niên đến thăm, tặng quà và giao lưu với cán bộ chiến sỹ đóng quân tại các đồn biên phòng khu vực biên giới, hải đảo; vận động đoàn viên thanh niên quyên góp, ủng hộ sách báo, làm thiệp mừng, viết thư thăm hỏi, động viên những cán bộ chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại biên giới, hải đảo ...

 Đại diện các Đoàn Thanh niên trên địa bàn TP Hạ Long tặng quà cho các CBCS quân đội, biên phòng đang làm nhiệm vụ trên địa bàn tỉnh.
Đại diện các Đoàn Thanh niên trên địa bàn TP Hạ Long tặng quà cho các cán bộ chiến sỹ quân đội, biên phòng đang làm nhiệm vụ trên địa bàn tỉnh.

Ngoài ra, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Quảng Ninh cũng sẽ tổ chức các chương trình kết nghĩa giữa các chi đoàn, đoàn trường với các cơ sở đoàn của các đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn…

Tại lễ phát động, đại diện Đoàn thanh niên các trường học, đơn vị trên địa bàn TP Hạ Long đã gửi tặng nhiều phần quà ý nghĩa đến các chiến sĩ bộ đội biên phòng, quân đội đang làm nhiệm vụ trên địa bàn tỉnh.

Đây là một trong nhưng hoạt động thường niên được Tỉnh Đoàn Quảng Ninh tổ chức nhằm thể hiện vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ với biển, đảo của quê hương, đất nước.