Quảng Ninh: Gặp mặt cán bộ Tỉnh Đoàn các thời kỳ nhân dịp kỷ niệm 85 năm thành lập Đoàn

17:50 21/03/2016     697

3 Phong trào   Web.ĐTN: Nhân dịp kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2016), ngày 20/3, tại TP Hạ Long, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Quảng Ninh đã tổ chức chương trình Gặp mặt cán bộ Đoàn tỉnh Quảng Ninh qua các thời kỳ.
Tiền thân là Đoàn Liên tỉnh Quảng Hồng, trải qua 10 kỳ đại hội Tỉnh đoàn Quảng Ninh hiện nay đã có 20 đầu mối trực thuộc cấp tỉnh với 720 đoàn cơ sở và chi đoàn cơ sở với trên 400 nghìn đoàn viên thanh niên.


Đại biểu ủng hộ kinh phí giúp đỡ trẻ em nghèo
Nhân dịp này, các đại biểu đã tham gia ủng hộ kinh phí giúp đỡ trẻ em nghèo trong tỉnh


Tại buổi gặp mặt, trên 350 đại biểu là các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn các thời kỳ và các đồng chí cán bộ trong biên chế công tác trên Cơ quan chuyên trách cấp tỉnh đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 85 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng những ký ức về thời tuổi trẻ sôi nổi của phong trào thanh niên tỉnh Quảng Ninh trong suốt chặng đường đấu tranh, xây dựng và phát triển của tỉnh.

Phát biểu tại chương trình, thay mặt cho tuổi trẻ toàn tỉnh,  Bí thư Tỉnh Đoàn Nguyễn Thị Thu Hà đã xin hứa mãi khắc sâu, ghi nhớ, tri ân những công lao, đóng góp to lớn của các thế hệ cha anh và mong các thế hệ đi trước mãi là những tấm gương sáng, truyền lại bài học quý cho thế hệ trẻ hôm nay học tập và noi theo.

Chương trình là hoạt động ý nghĩa nhằm động viên các thế hệ cán bộ Đoàn trên mọi cương vị công tác không ngừng cống hiến, xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, khẳng định những đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ Đoàn tỉnh Quảng Ninh trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.