Quảng Ngãi: Đồng hành với thí sinh trong Chương trình “Hỗ trợ mùa thi” năm 2012.

07:52 05/07/2012     2322

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày 02/7/2012 tại Quảng trường thành phố, Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi tổ chức Chương trình “Hỗ trợ mùa thi” năm 2012.
Các thí sinh tham dự buổi lễ
Các thí sinh tham dự buổi lễ
Đến dự Lễ, có đồng chí Nguyễn Minh - Phó Bí thư Tỉnh ủy cùng đại diện các ban Đảng Tỉnh ủy, các đơn vị tài trợ và hơn 300 học sinh được hỗ trợ mùa thi lần này.

Chương trình “Hỗ trợ mùa thi” năm nay tập trung vào việc hỗ trợ đưa các em đến các điểm thi; tư vấn, cung cấp địa chỉ nhà trọ miễn phí, nhà trọ giá rẻ cho thí sinh và hỗ trợ các phần ăn cho thí sinh.…tại các điểm thi ở Đà nẵng và Bình Định.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Hà Thị Anh Thư, Bí thư Tỉnh Đoàn nhấn mạnh: Tôi tin rằng với sức trẻ và khát khao được cống hiến, các bạn ĐVTN tỉnh nhà sẽ tiếp tục góp sức, tận tâm, tận lực tham gia vào các hoạt động vì an sinh xã hội, mang lại hạnh phúc cho cuộc sống cộng đồng..

Nhân dịp này, BTC Chương trình đã trao quà cho 24 em học sinh khó khăn, mỗi suất trị giá 500.000 đồng; Tỉnh Đoàn trao Giấy chứng nhận cho 4 đơn vị tài trợ và Giấy chứng nhận cho 10 huyện, thành Đoàn, Đoàn trực thuộc đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động “Hỗ trợ mùa thi” năm nay./.