Quảng Ngãi: Bàn giao đưa vào sử dụng Nhà bán trú Trường TH & THCS Trà Khê

09:23 18/03/2013     1993

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tỉnh đoàn Quảng Ngãi vừa phối hợp với Báo Tuổi trẻ khánh thành và bàn giao Nhà bán trú cho Trường TH & THCS Trà Khê, huyện Tây Trà.
Công trình gồm 5 phòng, gồm: nơi ở, nhà ăn, nhà vệ sinh... với tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.

"Nhà bán trú sẽ tạo điều kiện cho trên 50 em học sinh nhà ở xa trường có điều kiện ăn ở và học tập tốt hơn, góp phần ngăn dòng tình trạng bỏ học giữa chừng của học sinh"- thầy Nguyễn Trí Dũng, Hiệu trưởng Trường TH & THCS Trà Khê cho biết.

a
Trao quà cho các em học sinh trường TH & THCS Trà Khê

Đây là nhà bán trú thứ 7 và là nhà bán trú cuối cùng của chương trình được hoàn thành do Tỉnh đoàn phối hợp với Báo Tuổi Trẻ và các nhà tài trợ xây tặng các em học sinh vùng cao của 6 huyện miền núi.

Đặc biệt, thông qua chương trình “Vì ngày mai phát triển” của Báo Tuổi Trẻ, Quỹ Thiện Tâm đã ủng hộ 3 tỉ đồng xây dựng 5 khu nhà bán trú cho học sinh 5 huyện Tây Trà, Sơn Tây, Minh Long, Sơn Hà, Trà Bồng. Các công trình đã được hoàn thành và đã đưa vào sử dụng giúp ích cho việc ăn, ở, học hành của hơn 300 em.

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn cũng đã trao 40 suất quà, mỗi suất quà trị giá 200 nghìn đồng gồm các nhu yếu phẩm cần thiết, như: gạo, nước mắm, đường... cho các em học sinh trường TH & THCS Trà Khê.