Quảng Ngãi: 7.000 suất quà nhu yếu phẩm thiết yếu hướng về miền Nam thân yêu

11:36 04/08/2021     576

3 Phong trào   ĐTN: Chiều ngày 3/8, khối Dân vận, Mặt trận, các đoàn thể trong tỉnh, các huyện, thành ủy, bà con nhân dân tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục đóng góp, ủng hộ hơn 600 suất nhu yếu phẩm thiết yếu hỗ trợ bà con nhân dân miền Nam đang gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19.

 


 

Trên xe chuyến xe thứ 7 chiều nay chất đầy gạo, mì gói; cùng các loại hũ cá nục kho, thịt heo muối, trứng muối, đậu phụng, tỏi... và muôn vàn những đặc sản miền quê nghèo ở tỉnh Quảng Ngãi gửi vô Đồng Nai hỗ trợ bà con vượt qua khó khăn những ngày giãn cách vì dịch bệnh.

Bên cạnh, những món quà ủng hộ của cô bác các huyện Mộ Đức, Minh Long, Ba Tơ, Lý Sơn, Trà Bồng, trên chuyến xe yêu thương còn có cả những phần quà gồm 50 hũ trứng muối do các em nhỏ Đội Nghệ thuật Măng non Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi Diên Hồng tự làm gửi tặng.

 

 

Khi đợt dịch COVID-19 bùng phát tại các tỉnh, thành phía Nam, để hỗ trợ người dân các tỉnh, đặc biệt là TP.HCM; Ban Dân vận, Mặt trận cùng các đoàn thể trong tỉnh Quảng Ngãi đã vận động đóng góp và với 7 “chuyến xe 0 đồng” vận chuyển 7 chuyến hàng cứu trợ với 7.000 suất quà, ước khoảng 140 tấn lương thực, hàng công nghệ phẩm, thực phẩm chế biến sẵn với tổng trị giá khoảng 3,5 tỷ đồng.
 

Dương Thành Tuyên