Quảng Bình: Trao nhiều suất quà ủng hộ nhân dân vùng lũ

09:12 31/10/2016     989

3 Phong trào   Web.ĐTN: Nhằm góp phần chia sẻ những khó khăn, mất mát của nhân dân Quảng Bình trong đợt lũ lụt, vừa qua, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh và nhiều cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh đã thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại bởi mưa lũ.
d
Hàng trăm suất quà của các chiến sĩ trẻ Quảng Bình gửi tặng nhân dân vùng lũ


Phát huy truyền thống “tương thân tương ái” và góp phần động viên tinh thần, hỗ trợ vật chất để bà con vùng lũ giảm bớt khó khăn sớm ổn định cuộc sống, Chi đoàn Cảnh sát Trại giam Công an tỉnh đã phối hợp với những người con quê hương Quảng Bình tại Đà Nẵng đã có buổi thăm tặng quà tại huyện Quảng Trạch và Lệ Thuỷ.

Đoàn công tác đã trao 500 suất quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm, mỗi suất trị giá 700 ngàn đồng cho bà con bị thiệt hại do lũ tại hai huyện Quảng Trach và Lệ Thuỷ; Đoàn Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã trao tặng 350 suất quà gồm 3 áo mới, 10kg gạo và 100 ngàn tiền mặt cho bà con vùng lũ xã Quảng Sơn (huyện Quảng Trạch), xã Văn Hoá, Châu Hoá, Thạch Hoá (huyện Tuyên Hoá). Ngoài ra Đoàn cũng trao tặng 10 triệu đồng tiền mặt cho 4 điểm trường bị ảnh hưởng trong trận lũ lụt vừa qua ở xã Thượng Trạch huyện Bố Trạch.

t
Trao quà cho các em nhỏ tại chương trình


Cùng ngày, Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Văn Nhuận - Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Khánh Hoà làm trưởng đoàn đã trao 377 suất quà, mỗi suất 1 triệu đồng tiền mặt cho các em học sinh nghèo học giỏi, chịu thiệt hại trong trận lũ vừa qua tại huyện Quang Trạch và thị xã Ba Đồn. Cũng trong dịp này, đoàn tình nguyện đã đến thăm và tặng quà các hộ dân, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn khác của 2 địa phương.