Quảng Bình: Tổ chức ngày hội "Chủ nhật đỏ” năm 2017

16:21 18/01/2017     969

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 18/1, Tỉnh Đoàn Quảng Bình, phối hợp với Báo Tiền phong tổ chức Ngày hội Chủ nhật đỏ tại Hội trường đa năng, Trường Đại học Quảng Bình.

Đông đảo ĐVTN tham gia hiến máu
Đông đảo ĐVTN tham gia hiến máu


Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Công Huấn - UVTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Văn Thái - Phó Bí thư thường trực Tỉnh Đoàn, đồng chí Lê Minh Toản - Tổng Thư ký Tòa soạn Báo Tiền phong và hơn 1.000 bạn ĐVTN đã có mặt từ rất sớm để cùng tham gia hiến máu.

Ngày hội hiến máu “Chủ nhật đỏ” là một việc làm có ý nghĩa hết sức cao đẹp, thể hiện tính nhân văn cao cả, là tiếng nói lương tâm, là tình cảm của con người với con người được xã hội tôn vinh.

Sau hơn một buổi khám, chọn lọc, Ban tổ chức đã thu được hơn 548 đơn vị máu. Toàn bộ số máu sẽ được chuyển về Trung tâm Huyết học - Truyền máu Bệnh viện Trung ương Huế để dự trữ và phân phối cho các bệnh viện trong khu vực.

Với thông điệp “Hiến máu cứu người - sinh mệnh bạn và tôi”, lượng máu tình nguyện này sẽ mang đến sự sống, niềm hi vọng cho những số phận kém may mắn.