Quảng Bình: Tổ chức giải bóng chuyền nam thanh niên tỉnh lần thứ II năm 2016

10:28 21/03/2016     696

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tỉnh Đoàn vừa phối hợp với Sở VHTT&DL tổ chức Giải bóng chuyền nam thanh niên tỉnh Quảng Bình lần thứ II năm 2016.

Lãnh đạo Tỉnh Đoàn và Sở VHTT&DL tỉnh trao Cúp vô địch cho đội huyện Đoàn Bố Trạch
Lãnh đạo Tỉnh Đoàn và Sở VHTT&DL tỉnh trao Cúp vô địch cho đội huyện Đoàn Bố Trạch


Theo đó, Giải đấu được diễn ra trong hai ngày ngày từ 19/3 - 20/3/2016 với sự tham gia của 14 đội bóng chia làm 2 hệ thống thi đấu: Hệ thống dành cho các huyện, thị, thành Đoàn gồm có 8 đội thi và hệ thống dành cho các Đoàn trực thuộc gồm có 6 đội tranh tài. Với sự chuẩn bị và tập luyện chu đáo, các đội bóng đã đem đến những pha làm bàn mãn nhãn, những trận đấu hấp dẫn, thu hút đông đảo ĐVTN và nhân dân đến theo dõi, động viên và cổ vũ.

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao Cúp vô địch cho đội bóng chuyền nam huyện Đoàn Bố Trạch và Đoàn khối Các Cơ quan tỉnh, Giải Nhì được trao cho huyện Đoàn Quảng Ninh và Đoàn khối Doanh nghiệp. Ngoài ra Ban Tổ chức cũng trao giải Ba, giải Khuyến khích và các giải phụ dành cho cầu thủ tấn công hay nhất, phòng thủ hay nhất và chuyền hai hay nhất của hai hệ thống thi đấu.

Giải bóng chuyền nam thanh niên tỉnh Quảng Bình lần thứ II năm 2016 là dịp để tuổi trẻ toàn tỉnh tích cực hưởng ứng phong trào rèn luyện thể dục thể thao nhằm phát triển phong trào luyện tập, thi đấu thể dục thể thao nói chung và môn bóng chuyền nói riêng, góp phần rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất cho cán bộ, ĐVTN tại các cơ sở Đoàn từ đó nâng cao hiệu quả học tập công tác cũng như tăng cường tinh thần giao lưu, đoàn kết, học hỏi giữa các đơn vị.