Quảng Bình: Ra quân hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường 2014

14:54 06/05/2014     1235

3 Phong trào   Web.ĐTN: Vừa qua, tại xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, UBND xã Thanh Trạch tổ chức Lễ mittinh và ra quân hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2014.
Đến dự Lễ mit tinh có Giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh; Phó Bí thư Tỉnh Đoàn và đông đảo ĐVTN xã Thanh Trạch.
5
Đông đảo ĐVTN tham gia lễ ra quân

Với chủ đề “Quản lý và khai thác công trình cấp nước sạch và vệ sinh hiệu quả” năm 2014, nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của các ngành, các tổ chức đoàn thể và nhân dân, phát huy nội lực cộng đồng đối với việc xây dựng, sử dụng và bảo vệ nguồn nước sạch, bảo vệ môi trường sống, ứng phó với biến đổi khí hậu, hình thành nếp sống văn minh, văn hóa, nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần xây dựng xã hội phát triển bền vững và toàn diện.
Bên cạnh đó, tại Lễ mít tinh, UBND xã Thanh Trạch đã trao 04 suất quà cho 04 cá nhân và 48 hộ gia đình tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trọng hoạt động cấp nước sạch và vệ sinh môi trường.
Sau lễ mít tinh, đoàn viên thanh niên, học sinh và nhân dân xã Thanh Trạch đã tổ chức diễu hành tuyên truyền cổ động và ra quân làm vệ sinh môi trường và thu gom được 03 tấn rác thải các loại. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên thanh niên và nhân dân trong việc bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.