Phú Thọ: Thăm tặng quà Tết cho gia đình chính sách

09:49 05/02/2021     536

3 Phong trào   ĐTN: Hưởng ứng ngày “Thanh niên cùng hành động”, sáng ngày 3/2/2021, đồng chí Bùi Đức Giang - Phó Bí thư Tỉnh đoàn đã đi thăm, tặng quà Tết cho 10 gia đình chính sách và thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Lâm Thao.

 

 

Ân cần thăm hỏi tình hình vui Xuân đón Tết của các gia đình, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh đoàn khẳng định: Tuổi trẻ Đất Tổ luôn ghi nhớ công lao, đóng góp của các mẹ Việt Nam Anh hùng, các Anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh, đồng thời quan tâm chăm lo đời sống của đoàn viên, thanh niên. Đồng chí chúc các gia đình năm mới mạnh khỏe; tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, đóng góp tích cực vào sự phát triển của địa phương. Đồng chí cũng đề nghị các cấp bộ Đoàn tại địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo cho các đối tượng chính sách, thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn để phát huy tinh thần uống nước nhớ nguồn, tương thân tương ái của tuổi trẻ.

Cũng trong dịp này, BTV Tỉnh đoàn đã chỉ đạo 100% các huyện, thị, thành Đoàn hướng dẫn các Liên đội trên địa bàn tỉnh đồng loạt tổ chức sinh hoạt chuyên đề: “Em là mầm non của Đảng” kết hợp trao quà tết cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Toàn tỉnh đã tổ chức trao tặng hơn 4.225 suất quà Tết cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn thiếu nhi vùng sâu, vùng xa với tổng trị giá hơn 937 triệu đồng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc nhằm thể hiện tình cảm, lòng biết ơn với Đảng, thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; tuyên truyền vai trò, truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam; giáo dục, khơi dậy trong thanh thiếu niên, nhi đồng niềm tự hào về truyền thống tốt đẹp của dân tộc, con đường cách mạng đúng đắn mà Đảng, Bác Hồ đã lựa chọn. Đồng thời giúp các em đội viên nhi đồng yêu hơn và tự hào hơn khi được đứng trong tổ chức Đội để từ đó thấy rõ hơn trách nhiệm của thế hệ thiếu niên, nhi đồng trong thời đại mới./.

 

Linh Chi