Phú Thọ: Sôi nổi chương trình “Xuân chia sẻ – Tết yêu thương” 2022

08:35 24/01/2022     615

3 Phong trào   ĐTN: Tỉnh đoàn - Hội Sinh viên Tỉnh Phú Thọ đã tổ chức chương trình “Xuân chia sẻ – Tết yêu thương”, trao quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

 

 

Đ/c Phùng Thị Hồng Chuyên - Phó Bí thư Tỉnh đoàn  tặng quà Tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện Hạ Hòa


Tại chương trình, lãnh đạo Tỉnh đoàn - Hội Sinh viên Tỉnh Phú Thọ đã trao tặng 100 xuất quà; trong đó huyện Hạ Hòa: 40 suất, huyện Thanh Thủy: 30 suất, Trường ĐH Hùng Vương: 15 suất, Trường CĐ Y Dược Phú Thọ: 15 suất với tổng trị giá 50 triệu đồng. Mỗi suất quà có trị giá 500.000đ gồm các nhu yếu phẩm, gạo nếp cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Chương trình chăm lo tết cho người nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn được Tỉnh đoàn - Hội Sinh viên tỉnh Phú Thọ tổ chức hàng năm thể hiện vai trò xung kích của đoàn viên thanh niên trong công tác an sinh xã hội. 

Đây là hành động thiết thực trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục thanh thiếu niên, nhi đồng động viên, chia sẻ các gia đình chính sách cố gắng khắc phục khó khăn trong cuộc sống khi dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của người dân, đặc biệt là các hộ gia đình chính sách, các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn./.

 

Linh Chi